Bỏ trốn với bạn trai, cô gái gặp kết thảm

Google News

Sau khi Shraddha bỏ trốn khỏi nhà và chung sống cùng bạn trai, cô đã bị bạn trai bóp cổ chết trong lúc cãi vã.

Vài ngày trước, một vụ giết người phi tang xác gây chấn động xảy ra ở Ấn Độ. Báo cáo của NDTV cho biết, cô gái trẻ Shraddha, 26 tuổi, gặp anh Aftab Ameen Poonawalla, 28 tuổi, tại nơi làm việc và cả hai nhanh chóng phải lòng nhau, tiến tới yêu đương chóng vánh. Thế nhưng, gia đình Shraddha không đồng ý với mối tình này, bố Shraddha ép cô phải chia tay với bạn trai.
Sau nhiều đêm suy nghĩ, Shraddha quyết định làm trái lời bố, định bỏ trốn đến Delhi cùng bạn trai và bắt đầu cuộc sống mới.
Nào ngờ, vài ngày trước, khi bố của Shraddha khi đi tìm con gái thì phát hiện cửa nhà con gái khóa trái. Linh tính chẳng lành khi không liên lạc được với con, ông lập tức báo cảnh sát để rồi phát hiện ra sự thật đau lòng.
Bo tron voi ban trai, co gai gap ket tham
Cô gái Shraddha xấu số và gã bạn trai máu lạnh Aftab Ameen Poonawalla khi còn mặn nồng.
Hoá ra, chẳng bao lâu sau khi Shraddha bỏ trốn khỏi nhà và chung sống cùng bạn trai, cô đã bị bạn trai bóp cổ chết trong lúc cãi vã. Đáng sợ hơn, Shraddha còn bị đối phương phân xác rồi phi tang.
Điều tra của cảnh sát chỉ ra rằng, Aftab đã mua một chiếc tủ lạnh 300 lít để đông lạnh các phần thi thể Shraddha, sau đó vứt các bộ phận cơ thể vào trong khu rừng Mehrauli gần đó theo từng đợt khi màn đêm buông xuống. Ngay khi sự việc được làm rõ, cảnh sát đã bắt giữ Aftab với tội danh giết người.
Cảnh sát cũng cho biết, họ đã tìm thấy một số mảnh thi thể trong rừng, nhưng không rõ đó là của người hay động vật, việc xác định thêm vẫn đang chờ xử lý.
Được biết, Aftab đã được đào tạo để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, tuy nhiên con dao mà anh ta dùng để gây án vẫn chưa được tìm thấy.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)