Dàn phù dâu cực dị khiến khách mời hú hồn

Google News

Dàn phù dâu đặc biệt này tiến vào hội trường hôn lễ đã lập tức tạo nên tràng cười lớn, khiến không khí của đám cưới trở nên sôi động, náo nhiệt.

Một người đàn ông họ Vương và 3 người đàn ông khác đến từ Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc, vui vẻ chuẩn bị đồ đẹp để đi ăn cưới bạn thân thì bất ngờ nhận được lời đề nghị làm phù dâu cho cô dâu vì bạn của cô dâu có việc bất khả kháng, không đến kịp giờ lành.
Không suy nghĩ nhiều, anh Vương cùng 3 người đàn ông khác quyết định thay đồ đã diện, khoác lên mình bộ váy phù dâu bồng bềnh, trang điểm và đội tóc giả, khiến nhiều người không khỏi giật mình ngạc nhiên, sau đó thích thú.
Dan phu dau cuc di khien khach moi hu hon
 Dàn phù dâu cực dị khiến khách mời hú hồn.
Đáng nói, khi dàn phù dâu đặc biệt này tiến vào hội trường hôn lễ, lập tức đã tạo nên tràng cười lớn, khiến không khí của đám cưới trở nên sôi động, náo nhiệt. Dàn phù rể bên phía chú rể không khỏi giật nảy mình, ngược lại bên phía cô dâu vừa vui vẻ vừa sảng khoái.
Sau đó, anh Vương chia sẻ thêm, anh cũng rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị đặc biệt từ phía cô dâu. Cuối cùng, anh cũng quyết định giúp những người bạn của mình hoàn thành xuất sắc những sự kiện trọng đại trong cuộc đời.
Dàn phù rể thực ra cũng là bạn chung của mọi người nhưng họ không biết tin về dàn phù dâu tạm thời bị thay thế, chính vì thế, khi hai bên gặp nhau, dàn phù rể không khỏi "chết lặng".
Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, đã lập tức khiến mọi người bàn tán xôn xao, một số cư dân mạng cho rằng dàn phù dâu này còn bắt mắt hơn cả cô dâu, đồng thời mọi người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình bạn đẹp của cô dâu chú rể và dàn phù dâu đặc biệt này, cho rằng đám cưới có "khúc nhạc đệm" này thực sự sẽ vô cùng khó quên.

Mời quý độc giả xem video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)