Bố dượng bắt cóc, cưỡng hiếp con riêng của vợ hàng chục năm

Google News

Gã đàn ông ở Mỹ đã hãm hiếp và lạm dụng tình dục con gái riêng của vợ trong nhiều thập kỷ và thậm chí có với cô bé 8 đứa con trong "ngôi nhà kinh hoàng" của hắn.

Henri Michelle Piette, 63 tuổi đã bắt đầu lạm dụng tình dục Rosalyn McGinnis khi cô bé 10 tuổi. Piette bắt cóc Rosalyn - con gái riêng của vợ tháng 1/1997 sau khi mẹ cô bé phát hiện kẻ ấu dâm cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục con mình.
Piette khiến Rosalyn mang thai 9 lần và nuôi 8 đứa con của 2 người trong ngôi nhà kinh hoàng của hắn ta tại Áo trong suốt 24 năm.
Bo duong bat coc, cuong hiep con rieng cua vo hang chuc nam
 Henri Michelle Piette, 63 tuổi lạm dụng con gái suốt nhiều thập kỷ.
Sau khi bắt cóc Rosalyn, hắn giới thiệu cô bé với những đứa con khác của hắn rằng, cô là mẹ mới của họ, trước khi bắt cô cắt và nhuộm tóc.
Năm nay 34 tuổi, Rosalyn đã tiết lộ với truyền thông Mỹ rằng cô mang thai ở tuổi 13 nhưng bị sảy thai. Piette buộc cô phải xả bào thai xuống nhà vệ sinh.
Bo duong bat coc, cuong hiep con rieng cua vo hang chuc nam-Hinh-2
 Henri Michelle Piette kết hôn với con gái riêng khi cô bé mới 11 tuổi.
Cô nói: "Tôi đã rất sợ và tôi đã rất bối rối và thậm chí không biết chuyện gì đang xảy ra". Cô sinh con đầu lòng sau chiếc xe tải lúc 15 tuổi.
Cùng với việc hãm hiếp con gái riêng, Piette cũng rất hung bạo, đánh cô bằng súng trường, gậy bóng chày và chai bia.
Bo duong bat coc, cuong hiep con rieng cua vo hang chuc nam-Hinh-3
 Rosalyn năm nay 34 tuổi tiết lộ chuyện đời mình với truyền thông.
Hắn ta cũng tiêu hết tiền vào ma túy và rượu, buộc cô phải đi ăn xin trên đường. Kẻ ấu dâm bị kết án vào ngày 10/6 và đang đối mặt với cuộc sống trong tù.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Minh Nhật/Báo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)