Phẫn nộ bà mẹ kế bạo hành con riêng như “thời trung cổ”

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ ở Texas (Mỹ) vừa bị kết án 28 năm tù vì hành vi bạo hành cậu con trai riêng của chồng một cách tàn nhẫn như “thời trung cổ”. Được biết, nạn nhân bị suy dinh dưỡng nặng lúc được cứu thoát ra ngoài.

Theo Daily Mail, bé trai Jordan, hiện giờ 9 tuổi, trước đây đã bị bà mẹ kế, Tammi Bleimeyer, 37 tuổi, đối xử tàn nhẫn. Tammi nhốt bé Jordan trong một tủ đựng đồ chật chội dưới cầu thang, bắt bé mặc tã và bỏ đói thường xuyên.
Vụ việc chỉ được đưa ánh sáng vào tháng 3/2014 khi con trai của Tammi, lúc đó 16 tuổi, trình báo với chính quyền địa phương về hành vi tàn nhẫn của mẹ mình.
Phan no ba me ke bao hanh con rieng nhu “thoi trung co”
Bé trai Jordan bị mẹ kế đối xử tàn nhẫn. Ảnh: Daily Mail. 
Các bác sĩ cho biết, Jordan đã suýt chết do bị bỏ đói. Trên người bé trai này đầy vết bầm tím và thiếu cân nghiêm trọng. Họ mô tả tình trạng suy dinh dưỡng của cậu bé lúc đó giống như một nạn nhân sống sót trong thảm hoạ diệt chủng. Lúc được cứu thoát ra ngoài, bé chỉ nặng khoảng 13kg.
“Jordan đã phải chịu đựng sự lạm dụng về thể xác nghiêm trọng và bị bỏ đói thường xuyên”, một bác sĩ nhi khoa cho hay.
Theo các bác sĩ, cậu bé có thể đã chết nếu không được giải cứu kịp thời.

Mời độc giả xem thêm video về nô lệ trẻ em ở Ấn Độ (Nguồn: CNN)

Công tố viên cho biết, Jordan không được phép ăn cùng bàn với các anh chị em của mình - chính là những người con của bà mẹ kế độc ác Bleimeyer. Cậu bé chỉ được cho một lát bánh mì để ăn mỗi ngày và sẽ bị lấy mất miếng bánh đó nếu không ăn nhanh.
Tammi bị cảnh sát bắt giữ vào tháng 2/2015. Trong phiên toà xét xử hồi đầu tuần này, Tammi bị kết án 28 năm tù vì tội gây thương tích cho trẻ em. Ngoài ra, cô ta cũng bị mất quyền nuôi dưỡng 7 đứa con của mình.
Theo tờ báo Anh, cha của Jordan, Bradley Bleimeyer, cũng thú nhận tội danh tương tự vào năm 2016 và bị kết án 15 năm tù.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)