Biểu hiện của người đàn ông ai cũng đối tốt nhưn trừ vợ mình ra

Google News

Phụ nữ mà lấy phải kiểu đàn ông có những biểu hiện này chắc hẳn phải chịu rất nhiều ấm ức tủi hổ....

Kiểu đàn ông thích thể hiện, "thùng rỗng kêu to"

Nhiều người phụ nữ thường bị che mắt bởi sự nhiệt tình, nhiệt tình hết mình vì tập thể, bạn bè nhưng nhiều khi nhìn vậy mà không phải như vậy đâu chị em ạ. Hãy biết phân biệt người đàn ông luôn sẵn lòng, nhiệt tình giúp đỡ người khác chẳng vì mục đích gì khác với người đàn ông thích thể hiện mình là người nhiệt tình nhưng thực ra lại làm như "mèo mửa" nhé! Kiểu đàn ông đó chỉ thích khoe mẽ phông bạt để làm đẹp mặt anh ta mà thôi.

Bieu hien cua nguoi dan ong ai cung doi tot nhun tru vo minh ra

Người thích thể hiện như vậy, ra ngoài thì không quản công, việc nhà thì nhác việc cô chú bác thì siêng, về nhà thì không bao giờ nhón tay giúp vợ, lười biếng. Vợ mà phàn nàn thì có khi hắn sẽ nổi giận đùng đùng mà buông lời mắng nhiếc thậm chí là động chân động tay với vợ mình.

Hơn nữa, những kiểu đàn ông thích thể hiện thùng rỗng kêu to sẽ kéo vợ mình những người thân của mình vào con đường "tiến thoái lưỡng nan" không làm không được mà làm thì cũng chẳng biết làm như thế nào. Ví dụ nhà không có điều kiện nhưng lại đồng ý cho anh em bạn bè vay tiền, hay đi vay tiền hộ anh em bạn bè xong bị người ta hãm hại thì lại về nhà đè đầu vợ ra để giải quyết. Những kiểu đàn ông như vậy đúng là "cục nợ", chị em mà đang quen kiểu đàn ông như vậy thì phải cân nhắc lại ngay nhé!

Kiểu đàn ông "gió chiều nào theo chiều đấy", không có bản lĩnh, lập trường riêng

Những kiểu đàn ông này thực sự rất nên tránh và không đáng tin. Có thể ngày hôm trước anh ta ngọt bùi với bạn là thế nhưng chỉ sau 1 lời nói vô thưởng vô phạt nào đó của người ngoài, hay đám bạn bè xấu mà về anh ta hằn học, tra hỏi bạn.

Bieu hien cua nguoi dan ong ai cung doi tot nhun tru vo minh ra-Hinh-2

Anh ta chẳng cần hỏi bạn xem sự thật là sao, anh ta cũng chẳng cần suy nghĩ nó đúng hay sai đã phán xét bạn. Người đàn ông như thế này quả thực chẳng có chút nào gọi là thật lòng yêu thương trân trọng bạn. Hắn coi trọng người ngoài hơn là bạn. Những kẻ như vậy hoàn toàn không phải là điểm tựa vững chắc cho bạn.Vậy thì bạn cần gì phải tốn thời gian, công sức và tình cảm cho người như vậy?

Kiểu đàn ông chỉ giỏi nói mồm chứ không giỏi làm

Có thể ra ngoài anh ta nói giỏi lắm, nào là thương vợ thương con. Rồi thì dạy cho người kia cách làm vợ vui, cách làm con hạnh phúc, dạy cho người này đạo lý làm người. Nhưng như các cụ có câu "Ăn thì như rồng đói, nói như rồng leo, làm thì như mèo mửa". Những kiểu đàn ông chỉ biết khua môi múa mép, tay chân lại chỉ ở yên 1 chỗ thì sau này chỉ có nước làm khổ vợ khổ con.

Bieu hien cua nguoi dan ong ai cung doi tot nhun tru vo minh ra-Hinh-3

Những kẻ này còn tận dụng cái tài lẻo mép mà đi đong đưa những cô gái nhẹ dạ cả tin khác. Quả thật phải tránh xa những kiểu đàn ông như thế này!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)