Bị từ chối phục vụ, cô gái cởi sạch đồ để bịt mũi gây choáng

Google News

Không chịu đeo khẩu trang khi mua hàng, cô gái bị từ chối phục vụ. Thấy vậy, cô cởi luôn chiếc váy đang mặc rồi đưa lên bịt mũi, thay thế khẩu trang.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một cửa hàng kem ở Godoy Cruz, Argentina. Một cô gái trẻ bước vào cửa hàng để mua kem nhưng không đeo khẩu trang. Vì quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhân viên bán hàng từ chối phục vụ cô gái vì lo ngại rủi ro lây, nhiễm bệnh.
Khi bị từ chối, cô gái bực tức đi ra ngoài, tuy nhiên, thay vì đi mua khẩu trang, chấp hành nghiêm túc quy định như bao người khác, cô gái trẻ cởi chiếc váy đang mặc, đưa lên bịt mũi và coi đó là khẩu trang để che mặt.
Bi tu choi phuc vu, co gai coi sach do de bit mui gay choang
 Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi ngao ngán, chán nản.
Sau đó, cô gái quay trở lại cửa hàng kem và nói với nhân viên bán hàng: "Không phải muốn đeo khẩu trang sao? Bây giờ tôi đeo rồi đây!". Thế nhưng, thấy cô gái trên người không mảnh vải che thân, chỉ có bộ nội y và dùng váy thay thế khẩu trang, bộ dạng vô cùng phản cảm, chủ cửa hàng vẫn kiên quyết không bán kem cho cô.
Không thể làm gì được, cô gái tức giận rời khỏi cửa hàng. Thời điểm đó có một người đàn ông dẫn theo 3 con gái mua kem, chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này, ba bố con vô cùng choáng váng.
Được biết, cô gái đi cùng nhóm bạn 10 người của mình, tất cả đều không đeo khẩu trang. Sau cùng, khi đã chán gây rối, cả nhóm đeo khẩu trang tử tế quay lại cửa hàng kem. Lúc này, tất cả đều mua được kem, thưởng thức ngon lành.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bạc Liêu: Xử phạt người không đeo khẩu trang nơi công cộng. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)