Bí quyết làm đẹp từ thực phẩm của mỹ nữ Hàn Quốc

Google News

Từ những người đẹp hàng đầu của Hàn Quốc vẫn ưa dung các loại thực phẩm cực kỳ quen thuộc hàng ngày.

Nhan sắc đỉnh cao và vóc dáng hoàn hảo là những gì mà người hâm mộ ấn tượng về sao nữ xứ Hàn. Đã bao giờ bạn thắc mắc bí quyết ăn uống của họ là gì để da đẹp dáng xinh? Cùng khám phá những loại thực phẩm ưa chuộng nhất của sao Hàn qua bài viết sau đây nhé!
SONG HYE KYO: BÍ NGÔ
“Nữ thần sắc đẹp” của xứ Kim Chi sở hữu nhan sắc đỉnh cao khiến nhiều người ngưỡng mộ dù đã bước qua tuổi 37. Bí quyết ăn uống của mỹ nữ họ Song chính là thực đơn hằng ngày nhiều rau củ quả tươi.
Việc ăn hoa quả thường xuyên giúp Song Hye-kyo trẻ hơn tuổi thật, da sáng mịn và hồng hào. Những lúc da nổi mẩn đỏ hoặc sưng phù, bà xã của Song Joong Ki dùng bí ngô để giảm thiểu tình trạng này.
HA JI WON: HOA QUẢ TƯƠI VÀ SỮA CHUA
“Hoàng hậu Ki” là một trong những ngôi sao có làn da hoàn hảo nhất trong làng giải trí xứ Hàn. Ngoài việc sử dụng mặt nạ giấy thường xuyên, nữ diễn viên còn sử dụng nhiều trái cây và sữa chua để giữ gìn nhan sắc.
Bi quyet lam dep tu thuc pham cua my nu Han Quoc
 
Ha Ji Won từng tiết lộ một công thức nước uống giúp làn da giải tỏa mệt mỏi sau một đêm thức khuya hoặc mất ngủ. Công thức đó là rượu Soju, chanh, nước tonic, sprite và mật ong.
JANG NARA: TÁO, DÂU VÀ KIWI
Dù đã bước qua tuổi 37, nhưng có vẻ thời gian đã bỏ quên Jang Nara vì cô hoàn toàn không có dấu hiệu của sự lão hoá. Qua nhiều năm, gương mặt của cô không có gì khác biệt so với lúc mới vào nghề, thậm chí còn có phần trẻ đẹp hơn.
Nữ diễn viên từng tiết lộ, loại trái cây yêu thích của cô là táo, kiwi, dâu tây và các loại hạt. Những món ăn này chứa nhiều chất xơ, chất chống ô xy hóa giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
LEE YOUNG AE: TRÀ XANH VÀ NHO
Lần xuất hiện tại lễ trao giải MAMA năm 2017, Lee Young Ae khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc rạng ngời của mình. Dường như trên gương mặt của mỹ nhân này không hề có dấu vết thời gian.
Bi quyet lam dep tu thuc pham cua my nu Han Quoc-Hinh-2
 
Lee Young Ae không bao giờ đụng đến những loại thực phẩm chế biến sẵn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên họ Lee còn chăm chỉ dùng trà xanh và nho.
Hai loại thực phẩm này đều chứa hàm lượng chất chống ô xy hóa cao giúp trẻ hóa làn da. Có lẽ vì vậy mà ở tuổi 46, làn da của nàng “Dae Jang Geum” vẫn căng bóng khỏe đẹp như các cô gái đôi mươi.
JESSICA JUNG (SNSD): RƯỢU VANG ĐỎ
Đến hiện tại, thành viên xinh đẹp SNSD luôn khiến fan xuýt xoa mỗi khi ngắm nhìn bởi làn da căng mịn và trắng hồng. Bí quyết dưỡng da của Jessica Jung chính là uống một ít rượu vang đỏ mỗi ngày.
Theo các nghiên cứu khoa học, trong rượu vang đỏ chứa polyphenols – chất chống ô xý hóa hữu hiệu. Bên cạnh đó, việc uống rượu vang đỏ còn bảo vệ da khỏi những yếu tố lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim…
IU: TÁO VÀ DÂU
Để sở hữu thân hình mảnh mai như hiện tại, “em gái quốc dân” luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Khẩu phần ăn hằng ngày của IU thường có sự xuất hiện của các loại trái cây giàu chất xơ và vitamin C như táo và dâu. Vì táo chứa hàm lượng chất xơ cao nên IU thường dùng loại quả này sau bữa ăn.
Ngoài ra, dâu chứa nhiều chất chống ô xy hóa và vitamin C giúp da sáng mịn và hồng hào. Đó là lý do vì sao IU luôn sở hữu diện mạo rạng rỡ và trẻ trung đáng mơ ước. Ăn dâu thường xuyên giúp ngăn chặn tình trạng chống lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn và da chảy xệ.
KRYSTAL JUNG: CHOCOLATE ĐEN
Nhắc về Jessica, chúng ta không thể không nhớ đến cô em xinh đẹp Krystal Jung. Mỹ nhân này luôn nằm trong bảng xếp hạng sắc đẹp tại Hàn Quốc. Bí quyết giữ dáng đẹp da của Krystal chính là món ăn vô cùng quen thuộc: chocolate đen. Trong chocolate đen chứa nhiều dưỡng chất làm giảm sự phát triển của hormone căng thẳng, ngăn ngừa sự suy giảm collagen.
Chính vì vậy mà chocolate đen được xem là thực phẩm chống lão hóa khá hiệu quả. Hơn thế nữa, các chất chống ô xy hóa trong đó cũng góp phần bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Hãy chọn chocolate đen chứa ít nhất 70% cocoa để tối ưu hiệu quả mang lại.
DASOM (SISTAR): DƯA CHUỘT
Theo cựu thành viên SISTAR, nhờ chế độ ăn kiêng với dưa chuột mà cô đã giảm được hơn 9kg chỉ sau 3 tuần. Thực tế, dưa chuột chứa nhiều nước nhưng ít calo có thể đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.
Vì vậy, ăn dưa chuột là cách giúp làn da luôn ẩm mượt và săn chắc. Bên cạnh đó, hàm lượng nước trong dưa chuột khiến bạn có cảm giác no lâu và dai, hạn chế tình trạng thèm ăn giúp duy trì vóc dáng thon gọn.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)