Bị loại khỏi nhóm chat, người đàn ông làm điều ghê rợn với bạn

Google News

Trong lúc giằng co, Toto đã rút con dao mang theo đâm vào ngực trái của Adrian khiến nạn nhân bị thủng tim và tử vong tại chỗ.

Sự việc đau lòng xảy ra ở quận Bandung, Tây Java, Indonesia. Anh Adrian Ali Eboh, 29 tuổi, bị bạn mình là Toto Toyiban, 36 tuổi, sát hại chỉ vì tranh cãi trong nhóm chat, bị loại khỏi nhóm.
Bi loai khoi nhom chat, nguoi dan ong lam dieu ghe ron voi ban
 Cảnh sát trưởng Bandung Kusworo Wibowo chia sẻ về vụ việc.
Theo thông tin đăng tải, anh Toto Toyiban bị bạn mình là Adrian Ali Eboh loại khỏi nhóm chat trên ứng dụng WhatsApp do tranh cãi, mâu thuẫn cá nhân.
Sau khi bị loại khỏi nhóm chat, Toto cực kỳ tức giận, ngày hôm sau tìm đến nhà anh Adrian để tranh luận tiếp. Hai người cãi cọ qua lại, Adrian không nể nang mà chỉ ra lỗi sai của Toto, đồng thời chế nhạo đối phương.
Không nhận được lời giải thích hợp lý còn bị chế nhạo, Toto lao vào tấn công Adrian, hai người đánh nhau không nhân nhượng. Trong lúc giằng co, Toto rút con dao mang theo đâm vào ngực trái của Adrian khiến nạn nhân bị thủng tim và tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn về nhà và bị bắt khoảng 7 giờ sau khi gây án. Khi bị bắt, Adrian khai với cảnh sát rằng rất hối hận vì hành động làm hại bạn mình.
Cảnh sát trưởng Bandung Kusworo Wibowo cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có vết đâm ở cánh tay, ngón tay, ngực trái, trong đó 3 vết đâm ở ngực trái của nạn nhân là nguy hiểm nhất, cuối cùng dẫn đến rách tim và tử vong.
Toto hiện đang phải đối mặt với cáo buộc gây thương tích nghiêm trọng dẫn đến tử vong với mức án tối đa là 15 năm tù.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)