Nghi bị phản bội, gã trai rạch bụng bạn gái mang thai giữa phố

Google News

Nghi ngờ bạn gái phản bội, giả vờ mang thai để đòi tiền, người đàn ông cầm dao truy sát bạn gái ngay giữa phố, khiến mọi người bàng hoàng sợ hãi.

Mới đây, tại thành phố Mã Minh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, một người đàn ông giết bạn gái chỉ vì ghen tuông, ngờ vực. Sự việc xảy ra ngay giữa phố, khiến người đi đường bàng hoàng, hốt hoảng.
Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc, người đàn ông họ Ngô, 49 tuổi, cầm dao đuổi theo bạn gái mình trên phố. Bị cuống, cô gái ngã xuống trước tiệm sửa chữa ô tô và bị Ngô đuổi kịp.
Thấy tình thế nguy hiểm, chủ cửa tiệm sửa xe vội cầm một chiếc ghế chạy ra với hi vọng giải cứu được cô gái. Thế nhưng, Ngô quá hung mãnh nên mục đích giải cứu của chủ tiệm sửa xe không thành. Ngô lao đến và đâm vào bụng bạn gái cả chục lần khiến bạn gái chết ngay tại chỗ.
Nghi bi phan boi, ga trai rach bung ban gai mang thai giua pho
Sự việc khiến nhiều người choáng váng, bàng hoàng. 
Chưa dừng lại đó, Ngô tiếp tục dùng dao rạch bụng nạn nhân rồi mới dừng lại. Tiếp đó, Ngô bình tĩnh đi lại xung quanh hiện trường chờ cảnh sát tới bắt. Khi cảnh sát đến nơi, Ngô hợp tác và nhanh chóng bị khống chế, áp giải về đồn.
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước khi vụ án mạng xảy ra, Ngô và bạn gái đã tranh cãi dữ dội. Ngô nghi ngờ bạn gái lừa dối mình, hắn to tiếng mắng chửi và bị bạn gái thách thức. Nghe giọng thách thức của bạn gái, Ngô không còn giữ được lý trí, cầm dao truy sát cô.
Cũng có người cho biết thêm, bạn gái Ngô đã phản bội hắn rồi lại nói mang thai đứa con của Ngô, đòi Ngô phải đưa cho mình 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng). Tuy nhiên, sau đó Ngô nghi ngờ bạn gái không mang thai mà chỉ nói dối lừa tiền nên đã tìm gặp đòi lại. Hành động rạch bụng nạn nhân ra là để xem liệu bạn gái có thật sự mang thai hay không.
Vào chiều 21/11 vừa qua, cảnh sát thành phố đã có thông báo chính thức, xác nhận nghi phạm là Ngô, 49 tuổi, quê ở thị trấn Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây. Vụ án mạng khiến 2 người tử vong là bạn gái của Ngô và thai nhi trong bụng. Hiện, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)