Đi massage, cô gái trẻ bị quấy rối công khai gây phẫn nộ

Google News

Bị nam kỹ thuật viên quấy rối tình dục khi đi massage tại tiệm massage chân, cô gái hoảng sợ, ám ảnh tột độ.

Cô gái trẻ họ Lý ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, bị một nam kỹ thuật viên quấy rối tình dục khi đi massage. Cụ thể, khi nam kỹ thuật viên đang massage phần đầu cho cô Lý, anh ta đột nhiên cởi nội y của khách hàng, chờ cơ hội để sàm sỡ. Quá sợ hãi, cô gái trẻ nằm cứng đơ, không dám chống cự vì sợ bị làm hại để bịt miệng.
Di massage, co gai tre bi quay roi cong khai gay phan no
 Ảnh minh họa.
Theo cô Lý, nam kỹ thuật viên cởi quần nội y của khách hàng dù không được đồng ý. Dùng lý do rằng khi massage không nên mặc quần áo, nên cởi hết và đắp khăn thì mới không cảm lạnh, nam kỹ thuật viên đã chạm tay vào bộ phận riêng tư của cô.
Cố chịu đựng, sau khi xong việc, cô Lý lập tức gọi cảnh sát báo án. Rất nhanh, cảnh sát có mặt và tạm giữ nam kỹ thuật viên liên quan trong 7 ngày vì nghi ngờ có hành vi quấy rối tình dục.
Ngày 5/11, người quản lý cửa hàng massage có liên quan cho biết, ông tin rằng kỹ thuật viên sẽ không quấy rối khách hàng.
"Kỹ thuật của nhân viên chúng tôi đúng quy trình, không có gì sai, chúng tôi biết rất rõ tính cách của nam kỹ thuật viên này, hơn nữa toàn bộ quá trình massage cho cô Lý, có vài đồng nghiệp ra vào phòng, không có chuyện quấy rối tình dục", người quản lý nói.
Cô Lý bức xúc vì tiệm massage có liên quan từ chối xin lỗi, hiện tại cô bị mất ngủ nhiều ngày do ám ảnh, sợ hãi, cũng được chẩn đoán mắc chứng phản ứng căng thẳng, rối loạn lo âu.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Sàm sỡ trong quán ăn, nam thanh niên nhận bài học nhớ đời

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)