Bị cha mẹ mắng, bé gái gọi cảnh sát tố cáo và cái kết

Google News

Khi cảnh sát đến nơi, tất cả đều ngạc nhiên khi bé gái thực ra không bị ức hiếp, bạo hành mà chỉ bị mẹ mắng vì không chịu làm bài tập.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Thập Yển, Hồ Bắc, Trung Quốc. Vào tối ngày xảy ra sự việc, một bé gái 8 tuổi gọi điện báo cảnh sát, khóc rất thảm thiết qua điện thoại, nói rằng bị mẹ bắt nạt, ức hiếp, yêu cầu được cứu giúp.
Nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức cử cán bộ đến hiện trường để xử lý. Khi cảnh sát đến nơi, tất cả đều ngạc nhiên khi bé gái không bị ức hiếp, bạo hành mà chỉ bị mẹ mắng vì không chịu làm bài tập về nhà.
Mẹ bé gái nhìn thấy cảnh sát thì ngỡ ngàng, sau đó ngượng ngùng giải thích: "Tôi dậy từ 6h sáng, làm việc quần quật một ngày, cuối ngày về nhà kiểm tra bài tập, nào ngờ bài tập về nhà của con bé thiếu lung tung, mười mấy chữ cũng chẳng viết xong".
Bi cha me mang, be gai goi canh sat to cao va cai ket
Bị mẹ mắng vì không làm bài tập, bé gái báo cảnh sát.   
Cha của bé gái cũng nói xen vào: "Nếu con không hoàn thành việc của mình, vậy cha mẹ cũng gọi cảnh sát đến bắt con, như thế có được không?".
Cảnh sát cũng cẩn thận hỏi rằng bé gái có bị đánh không thì bé khóc và trả lời: "Cháu không bị đánh nhưng mẹ ác quá, cháu bị dọa. Cháu muốn về sống cùng bà nội một tháng!".
Người mẹ nghe xong thì bực mình nói: "Bà nội không bắt con làm bài tập, con đương nhiên muốn ở với bà nội rồi".
Cuối cùng, cảnh sát nghiêm túc giáo dục bé gái 8 tuổi, nói rằng bé phải hoàn thành bài tập về nhà đúng giờ, đồng thời cũng cảnh báo bé gái không được tự ý gọi cảnh sát nếu không có việc khẩn cấp, như vậy là chiếm dụng nhân lực cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video: Cách nhà Obama dạy con (Nguồn video: Zing)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)