Mua nhà 67 tỷ cho bạn gái xong bị chê “ngắn”, chia tay phũ

Google News

Sau khi hoàn tất toàn bộ thủ tục mua nhà trị giá 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 67 tỷ đồng), bạn gái anh Sở lập tức đề nghị chia tay, chê anh Sở "người ngắn một mẩu", không hợp để tiến tới hôn nhân.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Anh Sở, 40 tuổi, cách đây không lâu đã hẹn hò với một phụ nữ người gốc địa phương. Anh Sở muốn xác định lâu dài nên mua nhà ở đây, thế nhưng vì Thượng Hải có quy định rất nghiêm ngặt về chuyện người nơi khác mua bất động sản tại địa phương, anh Sở đành phải đăng ký tên của căn hộ dưới tên của bạn gái.
Nào ngờ, sau khi hoàn tất toàn bộ thủ tục mua nhà trị giá 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 67 tỷ đồng), bạn gái anh Sở lập tức đề nghị chia tay, chê anh Sở "người ngắn một mẩu", không hợp để tiến tới hôn nhân. Hành động của bạn gái khiến anh Sở đột nhiên trở thành người vô gia cư, có nhà mà không thể về, chỉ biết lang bạt khắp nơi.
Mua nha 67 ty cho ban gai xong bi che “ngan”, chia tay phu
 Người đàn ông mua nhà cho bạn gái xong bị chê "ngắn", chia tay phũ. - Ảnh minh hoạ.
Tin tức sau khi được đăng tải đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý, và người phụ nữ này cũng lên tiếng giải thích về sự việc này.
Theo bạn gái anh Sở, cô và anh Sở từng có một mối quan hệ tình cảm bình thường. Trước khi chia tay, cả hai cùng đầu tư tiền để mua một căn nhà tân hôn, mục đích là sau khi kết hôn sẽ cùng nhau sinh sống, tạo dựng gia đình.
Song người tính không bằng trời tính, sau này, do cả hai không thống nhất được một số chuyện, không tương đồng về tính cách, khác biệt quan niệm thẩm mỹ, anh Sở và cô đã chia tay trong hòa bình. Mặc dù hiện tại quyền sở hữu căn nhà thuộc về cô nhưng việc phân chia quyền lợi giữa các bên đã được giao cho luật sư giải quyết.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)