Bị bạn gái bỏ vì thích thể hiện soái ca

Google News

(Kiến Thức) - Vốn thích thể hiện làm soái ca, tôi đi hiến máu để làm quà tặng bạn gái. Ai ngờ cô ấy không những không cảm động còn nói lời chia tay tôi. 

Mời độc giả xem video cô vợ trẻ bị chồng cùng bồ nhí rạch mặt để ly hôn. (Nguồn Youtube)
Bạn gái tôi là người thường hay mộng mơ và thích làm theo ý của mình. Yêu nhau chưa được một năm, tôi đã bị người yêu đá không thương tiếc chỉ vì thiếu tinh tế và thích thể hiện làm soái ca. 
Lúc đầu mới yêu nhau, bạn gái thường chê tôi không tâm lý, đại ý là những ngày kỷ niệm không tặng quà và thường xuyên giận dỗi. Để chiều lòng người yêu, tôi nhịn ăn nhịn uống góp tiền để mua quà tặng vào mỗi dịp lễ lạt. Khi thì chiếc túi xách, lúc thì cái áo, cái quần... nói chung không khi nào thiếu. 
Bi ban gai bo vi thich the hien soai ca
 Ảnh minh hoạ.
Tuy nhiên, được 3 tháng tặng quà đều tay, quà lớn có, quà bé có, tự dưng người yêu lại giận dỗi nói:  "Anh chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ thôi à?". Tôi bực mình lắm. Để chứng minh cho người yêu thấy mình vẫn có thể tặng quà người yêu mà không cần dùng tiền của bố mẹ, tôi chọn cách đi hiến máu để được tặng gấu bông. Tối hôm ấy, tôi cầm về một chú gấu bông và cái thẻ đi hiến máu, người yêu tôi cảm động lắm. Mà bản thân tôi cũng thấy mình thật giống soái ca như phim Hàn Quốc. 
Nửa năm trôi qua, mới đây lại có đợt hiến máu, mà chiến dịch hiến máu lần này còn khích lệ mọi người bằng cách cứ hai người đi với nhau thì sẽ được một chú gấu bông to đùng. Nghĩ bụng, nếu mình mà đem được chú gấu này về tặng bạn gái, cô ấy hẳn sẽ vui lắm. Nghĩ là làm, tối hôm đó tôi nài nỉ cậu bạn thân đi bằng được. Thế là sáng hôm sau hai đứa dắt tay nhau đi hiến máu, được thưởng hẳn một con gấu to bằng hai người ôm. Vừa đem về tặng bạn gái, tưởng sẽ được cô ấy cảm động mà nói lời yêu thương. Ai ngờ, người yêu tôi chả thèm nhìn mà còn nghi ngờ tôi làm thế chỉ vì thích thể hiện, vì sĩ diện và không có chính kiến. Cô ấy tuyên bố xanh rờn: "Một người thích thể hiện như anh thì sau này sẽ làm bất cứ cái gì chỉ vì tính sĩ diện, bất chấp tính mạng. Tôi không cần món quà phải trả giá bằng sự liều lĩnh và tôi cũng không cần anh nữa". Sau đó, cô ấy đuổi tôi về và nhất quyết nói lời chia tay. 
Giờ đây tôi vô cùng ân hận và hiểu ra bản thân mình nhu nhược quá. Tôi không thể hiểu tại sao mình lại chọn cái cách quái gở như vậy để đến nỗi mất đi người tôi yêu. 
Anh Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)