Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại trên đường đi học về

Google News

 Sau khi cưỡng bức bé gái 12 tuổi, kẻ thủ ác đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Theo The Sun, vụ việc bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại trên đường đi học về xảy ra tại làng Bolshoe Kozino ở vùng Nizhny Novgorod của Nga vào ngày 13/5.
Sergey Matyushin, 49 tuổi, được cho là đã theo dõi nạn nhân, bé Anastasia Guzhvina, trong vài ngày để quan sát đoạn đường bé gái đi từ trường về nhà.
Hôm 13/5, Sergey Matyushin không chế và đưa bé Anastasia vào rừng để giở trò đồi bại. Sau đó, hắn dùng dao đâm nạn nhân tử vong.
Thi thể nạn nhân được phát hiện vài giờ sau đó. Chuyên gia pháp y cho biết, Anastasia tử vong vì vết dao đâm vào cổ.
Be gai 12 tuoi bi cuong hiep, sat hai tren duong di hoc ve
Sergey Matyushin (trái) và nạn nhân Anastasia Guzhvina. Ảnh: The Sun. 
Cảnh sát nhanh chóng xác định nghi phạm là Matyushin và bắt giữ hắn ta. Tại đồn cảnh sát, Matyushin thừa nhận hành vi phạm tội.
Được biết, Matyushin từng bị kết án tù vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên. Hắn đã ngồi tù tổng cộng 21 năm trước khi được thả vào năm 2015.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

"Nghi phạm, đến từ thị trấn Zavolzhye, đã đi tàu tới làng Bolshoe Kozino. Trong lúc đạp xe quanh ngôi làng này, hắn ta phát hiện Anastasia. Sau đó, hắn theo dõi bé gái trong vài ngày trước khi thực hiện vụ tấn công ở một nơi vắng vẻ. Nghi phạm đã thừa nhận tội ác và đang bị giam giữ", một quan chức cho hay.
Các nhà chức trách đã mở cuộc điều tra vụ án. Matyushin sẽ đối mặt với án tù 15 năm nếu bị kết tội.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)