Rùng mình bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp, chặt xác phi tang

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại một cách man rợ. Nghi phạm chính trong vụ án này lại chính là người thân của nạn nhân.

Theo India Times Post, thi thể không đầu của bé gái 12 tuổi được tìm thấy trên một cánh đồng ở Sagar, bang Madhya Pradesh, vào ngày 14/3. NDTV đưa tin, một ngày trước đó, cha mẹ của nạn nhân đã trình báo với cảnh sát việc con gái họ mất tích vì không thấy con trở về nhà sau khi tan học.
Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, bé gái bị tấn công tình dục, trước khi bị siết cổ và chặt đầu.
Rung minh be gai 12 tuoi bi cuong hiep, chat xac phi tang
 Các vụ tấn công tình dục thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ làm dấy lên những cuộc biểu tình dữ dội. Ảnh: ITP.
Cảnh sát Ấn Độ cho hay cô bé đã bị chú và 3 người anh của mình cưỡng hiếp tập thể. Sau khi dọa báo cảnh sát, bé gái đã bị siết cổ, chặt đầu rồi mang vứt ở ngoài cánh đồng. Phần đầu của nạn nhân được tìm thấy cách thi thể khoảng 50 đến 100 mét.
Cảnh sát cũng tìm thấy quần áo dính máu và hung khí là một lưỡi liềm trong vụ án mạng kinh hoàng này.

Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ (Nguồn: VTC14)

Cảnh sát Ấn Độ đã đưa ra cáo buộc đối với người chú và ba người anh của nạn nhân. Tuy nhiên, một người anh đã bỏ trốn khỏi địa phương và cảnh sát đang tiến hành truy bắt đối tượng này. Ngoài ra, một người cô của bé gái cũng bị bắt giữ vì tình nghi đã siết cổ nạn nhân.
"Hai cảnh sát của chúng tôi đã thu thập được tất cả bằng chứng và ghi lại lời khai của các thành viên trong gia đình nạn nhân. Sau khi móc nối các dữ liệu với nhau, chúng tôi cho rằng bé gái đã bị người chú và anh cưỡng hiếp, sát hại", cảnh sát Amit Sanghi thông tin vụ việc.
Được biết, các vụ tấn công tình dục thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ, làm dấy lên những cuộc biểu tình dữ dội và người dân nước này yêu cầu chính quyền đưa ra những hình phạt nghiêm khắc hơn với kẻ phạm tội. Theo số liệu thống kê, trung bình hơn 100 vụ cưỡng hiếp được trình báo mỗi ngày vào năm 2016.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)