Bầu to như cái trống vẫn hăng say nhào lộn múa cột

Google News

(Kiến Thức) - Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, một nữ giáo viên múa cột người Anh đang mang thai nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện nhảy để chuẩn bị tham gia giải nhảy múa vô địch Anh. 

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin, một nữ giáo viên múa cột người Anh đang mang thai nhưng vẫn chăm chỉ tập luyện nhảy để chuẩn bị tham gia giải nhảy múa vô địch Anh. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có phụ nữ mang thai tham gia dự thi.
Bau to nhu cai trong van hang say nhao lon mua cot
 Kate Bailey 30 tuổi đến từ Anh, đang mang thai 17 tuần vẫn chăm chỉ luyện tập múa cột
Cô Kate Bailey 30 tuổi đến từ Anh, đang mang thai 17 tuần. Hiện cô là một giáo viên múa cột đầy nhiệt huyết. Mặc dù mang thai, Kate vẫn khẳng định sẽ vẫn tập luyện, đào tạo múa cột.
Bau to nhu cai trong van hang say nhao lon mua cot-Hinh-2
Cô vẫn thực hiện các động tác khó trong môn múa cột như quăng chân, lộn ngược, duy trì sự cân bằng.  
Cô vẫn thực hiện các động tác khó trong môn múa cột như quăng chân, lộn ngược, duy trì sự cân bằng. Kate hy vọng rằng cô sẽ kịp tham dự cuộc thi múa cột tổ chức vào tháng 5 tới, khi đó cô sẽ đang mang thai tháng thứ 7.
Bau to nhu cai trong van hang say nhao lon mua cot-Hinh-3
 Cô nói đùa rằng, việc có thai càng giúp cô có ý chí muốn chiến thắng và bình tĩnh hơn nữa. 
Đến với nghề múa đã 7 năm nay, hiện nay hàng ngày cô vẫn chăm chỉ luyện tập. Đối mặt với những câu hỏi và sự phản đối của mọi người, cô có vẻ rất bình tĩnh. Cô nói đùa rằng, việc có thai càng giúp cô có ý chí muốn chiến thắng và bình tĩnh hơn nữa.
Bau to nhu cai trong van hang say nhao lon mua cot-Hinh-4
Kate hy vọng rằng cô sẽ kịp tham dự cuộc thi múa cột tổ chức vào tháng 5 tới, khi đó cô sẽ đang mang thái tháng thứ 7.
Đối với quyết định của Kate, chồng cô, anh David bày tỏ ủng hộ vợ. Anh David cho biết, Kate đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện tập, anh tin rằng vợ mình biết làm thế nào để bảo vệ cơ thể.
Tân Gia (Theo Huanqiu)

>> xem thêm

Bình luận(0)