Bận xem bóng đá, người tình tới tận nhà tố cáo với vợ

Google News

Chỉ vì World Cup mà phi vụ ngoại tình với người đẹp của anh bị phá hỏng. Do anh quá mải mê xem bóng đá, bỏ rơi cô nhân tình, khiến cô ả cay cú đến tận nhà.

Cả khu chung cư D.X mấy ngày nay xôn xao bàn tán câu chuyện của anh Lĩnh, mọi người xì xào truyền tai nhau vụ ầm ĩ của cô bồ xinh đẹp anh Lĩnh dám cả gan đến tận nhà gặp chị vợ làm rùm beng chuyện anh Lĩnh cặp bồ bên ngoài. 

Vốn là một người có tính lăng nhăng, anh Lĩnh có cặp kè với một cô bồ trẻ đẹp, hai người có qua lại với nhau được một thời gian dài. Cô nàng vì quá si mê anh Lĩnh, nên cho dù biết anh đã có vợ con đề huề vẫn bám riết lấy anh. Tính cô ả nhõng nhẽo, tiểu thư, thích được chiều chuộng, cưng nựng, muốn đòi gì là được đấy, không là cô ta lại xồn xồn lên gây chuyện. Anh Lĩnh xưa nay vốn là người khéo miệng, lại thêm cái vẻ phong trần tài tử đã khiến cô bồ say anh như điếu đổ, lăn xả vào anh bất chấp anh đã có vợ. Thậm chí cô nàng còn cam chịu là “người tình bí mật” sau lưng anh, không cho vợ anh biết.

 Ảnh sưu tầm trên Internet
Nhưng rồi chỉ vì World Cup mà phi vụ ngoại tình với người đẹp của anh bị phá hỏng. Những trận cầu nảy lửa đầy kịch tính có ma lực thu hút hàng tỷ đàn ông trên toàn thế giới, anh Lĩnh cũng không ngoại lệ. Anh mê mải xem bóng đá, ngày nào cũng có hẹn với các anh em chiến hữu tụ tập ra quán cùng xem, cùng bàn luận, hết trận này đến trận khác, không còn thời gian quan tâm đến cô nhân tình bé nhỏ. Cô hẹn anh qua, hẹn anh đưa đi ăn, đưa đi mua sắm, nhưng anh Lĩnh còn mải bận say mê sân cỏ World Cup khất lần, khất lữa, cũng có khi vì anh mệt do phải thức đêm xem bóng đá nên từ chối mọi đòi hỏi của cô. Vài lần, cô nàng gọi điện, nhắn tin nhưng cũng vì đang mải bận hò reo cổ vũ cùng bạn bè bên màn hình tivi mà anh Lĩnh không kịp trả lời.

Cô nàng tức lắm, ngày trước anh chiều chuộng nâng niu cô là thế, mà giờ thì thờ ơ, lơ là. Trong đầu cô ả nghĩ: “Có lẽ là anh ta no xôi chán chè rồi, giờ lại định phủi tay, lờ đi coi như mình chưa tồn tại đây mà”. Vô cùng cay cú, cô ta liền mò đến tận nhà anh Lĩnh, khóc lóc kể lể với vợ anh, rằng là cô ta chỉ là một cô gái trẻ ngây thơ tội nghiệp, bị anh lừa, bị anh lợi dụng, cô ấy trót đem lòng yêu anh mà không hề biết anh đã có gia đình. Mãi đến gần đây, khi phát hiện bị anh lừa, cô ấy cảm thấy tội lỗi quá, muốn đến nhận lỗi với vợ anh.

Khỏi phải nói, sau khi biết chuyện, vợ anh Lĩnh nổi trận lôi đình, lập tức gọi ngay anh về "xử tội", vợ chồng anh to tiếng qua lại gây náo loạn cả khu nhà. Mọi người ai cũng vào can ngăn, khuyên giải hai vợ chồng bình tĩnh, cùng ngồi lại nói chuyện với nhau. Chị vợ thì vừa khóc lóc, vừa gào thét, ném tung hết tất cả đồ đạc của anh Lĩnh ra ngoài cửa. Anh Lĩnh thì liên tục cự cãi, phân trần.

Theo RED APPLE/TGT

>> xem thêm

Bình luận(0)