Bạn trai tuyên bố 'có thể bỏ vợ chứ không bao giờ bỏ mẹ'

Google News

Hai gia đình từng tính đến chuyện đám cưới nhưng với tính cách, cách sống, cách suy nghĩ rất khác của bạn trai khiến cô luôn có cảm giác chênh vênh, đặc biệt khi anh tuyên bố anh có thể bỏ vợ chứ không bao giờ bỏ mẹ.

Yêu cô nhưng anh thường xuyên tuyên bố: Mẹ anh là nhất. Anh có thể bỏ vợ chứ không bao giờ bỏ mẹ. Anh luôn nói với cô, nếu sau này có làm con dâu mẹ anh thì cô phải biết điều, không bao giờ được cãi mẹ. Dù mẹ có sai thì phận làm con cũng phải nhịn. Cô cũng không được phép so đo, tính toán với mẹ anh. Đặc biệt, cô và anh không bao giờ được ở riêng mà phải có nghĩa vụ chăm sóc mẹ anh.
Ban trai tuyen bo 'co the bo vo chu khong bao gio bo me'
Cô cảm thấy lo lắng khi anh thường xuyên tuyên bố có thể bỏ vợ chứ không bao giờ bỏ mẹ. Ảnh minh họa 
Nghe anh áp đặt như vậy, tự dưng cô cảm thấy có gì đó không ổn. Chưa kết hôn nhưng anh đã không coi trọng mối quan hệ vợ chồng mà sẵn sàng nói bỏ vợ một cách dễ dàng. Cô lo sợ, với một người vì yêu mẹ mà có thể bắt vợ nhất nhất nghe theo mẹ, không được sống theo cách của mình, không được nói chính kiến của mình. Như thế, chẳng khác nào cô đánh mất bản thân mình vì người khác. Nếu anh nghĩ cho cô, anh phải tìm cách dung hòa mối quan hệ giữa mẹ và vợ chứ không thể áp đặt cô hoàn toàn theo ý của anh và của mẹ anh được.
Yêu cô nhưng anh không quan tâm đến cảm xúc của cô mà chỉ quan tâm đến thể diện của mình. Đi tiệc cùng anh, cô phải mặc trang phục anh thích, trang điểm nhẹ nhàng. Có hôm, do trang điểm hơi đậm, trước mặt bạn anh, anh đã không ngần ngại mắng cô khiến cô chỉ muốn độn thổ xuống đất. Không chỉ vậy, suốt bữa tiệc, anh không đoái hoài gì đến cô mà chỉ say sưa nhậu nhẹt với bạn bè. Thậm chí, lúc uống nhiều, anh còn kể xấu cô với các bạn của anh khiến cô vô cùng sượng sùng, khó chịu đến mức phát khóc. Anh là thế, chẳng bao giờ dành cho cô khen ngợi mà chỉ biết kể xấu cô cho sướng mồm.
Về nhà anh chơi, anh cũng thường xuyên bỏ bê cô đi chơi cùng bạn bè, để cô cô đơn trong ngôi nhà anh. Anh để mặc cô loay hoay làm cơm trong khi ngồi ghếch chân lên bàn lướt facebook. Anh cũng mặc cô dọn dẹp bếp, rửa bát cứ như thể cô là người giúp việc của nhà anh.
Cô cảm nhận được sự vô tâm của anh khi cả ngày không gọi điện, nhắn tin hỏi thăm cô. Dù yêu anh nhưng cô vô cùng phân vân trong việc kết hôn khi không cảm nhận được tình yêu mặn nồng của anh, cảm thấy chênh vênh khi ở bên anh. Còn chia tay anh thì cô không dám nghĩ tới.
Theo Linh Đan/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)