Bạn trai làm điều này sau ân ái, cô gái cầu cứu vì quá dị

Google News

Sau mỗi lần ân ái, bạn trai cô M.A nằm thư giãn sẽ ngoáy ráy tai, móc gỉ mũi và mắt ra ăn.

Theo thông tin đăng tải, cô gái tên M.A, mới đây đã chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình Munsnet, một diễn đàn cực nổi tiếng ở nước Anh.
Theo M.A, bạn trai cô mọi mặt đều tốt, không chỉ có ngoại hình sáng sủa, tính cách cũng rất thân thiện, biết sống vì người khác. Duy chỉ có điều, thói quen ăn uống của bạn trai cô cực kỳ ghê rợn, khiến cô M.A mỗi lần nhìn thấy đều buồn nôn.
M.A cũng cho biết thêm, sau mỗi lần ân ái, bạn trai cô nằm thư giãn sẽ ngoáy ráy tai, móc gỉ mũi và mắt ra ăn. Đặc biệt, không chỉ sau mỗi lần ân ái, sáng nào sau khi thức dậy, bạn trai cô cũng làm điều này.
Ban trai lam dieu nay sau an ai, co gai cau cuu vi qua di
 Bạn trai làm điều này sau khi ân ái, cô gái cầu cứu vì quá dị. - Ảnh minh hoạ.
Vì là người kề cận, mỗi ngày M.A đều phải chứng kiến hành động này, cô cảm thấy vô cùng buồn nôn, ghê rợn, không dám hôn bạn trai. Không chịu đựng nổi, M.A đã góp ý thẳng thắn, yêu cầu bạn trai dừng kiểu ăn uống mất vệ sinh này lại. Thế nhưng, bạn trai cô lại từ chối, bao biện rằng mỗi người đều có sở thích cá nhân, yêu cầu của M.A là vô lý.
Phân vân không biết bản thân có quá đáng không, M.A quyết định chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều bàn luận sôi nổi. Đông đảo cư dân mạng chỉ trích bạn trai cô M.A thực sự là kẻ ghê tởm, khuyên M.A nên sớm chia tay, không nên ở với kiểu người mất vệ sinh thế này.
Trên thực tế, theo các chuyên gia sức khoẻ, thói quen ăn ráy tai, dịch nhầy mắt của một số người rất có thể do họ đã mắc một chứng bệnh đặc biệt, gọi là hội chứng Pica. Người bệnh mắc chứng này có thói quen ăn nhiều chất khác nhau gồm cả đá viên, xà phòng, đất..., thậm chí một số trường hợp còn ăn cả những thứ như phân, sơn, bột talc và tóc.
Pica hiện được coi là một căn bệnh tâm thần, nguyên nhân gây ra căn bệnh này vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, Pica có liên quan đến các rối loạn tâm thần và cảm xúc khác.
Các yếu tố gây căng thẳng như chấn thương tinh thần, thiếu thốn tình cảm của mẹ, các vấn đề gia đình, sự bỏ rơi của cha mẹ, mang thai và cấu trúc gia đình vô tổ chức có liên quan chặt chẽ đến sự xuất hiện Hội chứng Pica như một dạng an ủi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hàng loạt quốc gia khẩn trương điều tra bệnh "viêm gan" bí ẩn ở trẻ em. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)