Vợ làm 7 điều này, chồng dần bất lực, chán ngán chuyện ân ái

Google News

Dừng ngay 7 hành động này, nếu không thì vợ chồng ân ái không còn hứng thú, lâu dần xa cách tình cảm.

Mới đây, Tiến sĩ tâm lý, chuyên gia tình dục học người Trung Quốc Hứa Lam Phương đã chia sẻ 7 điều phụ nữ không bao giờ nên làm, nếu không sẽ khiến chồng chán ngán, ngày càng bất lực trong chuyện ân ái.
Thứ 1 : Sử dụng tình dục như một con bài mặc cả
Phụ nữ thường sử dụng tình dục như một con bài mặc cả, họ từ chối thân mật nếu nửa kia không đáp ứng được nhu cầu của mình. Thế nhưng, sau khi bị từ chối nhiều lần hoặc việc đổi tình lấy nhu cầu sẽ khiến người đàn ông chán nản, khó chịu, không muốn gần gũi.
Thứ 2: Không vệ sinh trước khi ân ái
Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự bất lực của một số nam giới là do “vùng kín phụ nữ có mùi”. Vì vậy, dù có bị viêm nhiễm hay không thì bạn vẫn nên vệ sinh sạch sẽ trước khi ân ái. Ngoài mùi ở vùng dưới cơ thể, tuyến apocrine nằm ở vùng kín và lông dưới cánh tay cũng sẽ tiết ra mùi cơ thể kèm theo vi khuẩn trên bề mặt cơ thể, có người còn phát ra mùi cơ thể nên ảnh hưởng đến hứng thú của nửa kia. Hãy tắm rửa thơm tho trước khi vào cuộc yêu nhé.
Thứ 3: Giội nước lạnh vào thời điểm quan trọng
3 giây trước khi chàng trai chuẩn bị lên cao trào, nếu như cô gái đột ngột thốt lên “Anh có sao không?” “Lâu quá rồi đấy!”... những câu nói này dễ khiến chàng chán nản ngay lập tức, ảnh hưởng đến sự tự tin và phá hỏng bầu không khí, gây ra ám ảnh. Trong lần ân ái tiếp theo, tâm trí chàng trai sẽ chỉ toàn cảnh này, lâu dần có thể trở thành một trong những nguyên nhân dẫn đến chứng liệt dương.
Thứ 4: Cẩu thả, luộm thuộm
Hình thức bên ngoài của con gái có thể kích thích thị giác của nam giới, khi nửa kia cảm thấy bạn luộm thuộm, cẩu thả thì cũng sẽ ảnh hưởng đến hứng thú trong chuyện ân ái.
Thứ 5: Phản ứng quá lạnh lùng, lơ đễnh
Động thái này sẽ khiến các chàng trai thắc mắc “Mình chưa đủ giỏi sao?” “Sao cô ấy không phản ứng vậy?” Hành vi lơ đễnh chẳng khác nào vừa nhấc điện thoại vừa nói chuyện, không tôn trọng đối phương. Nếu cứ thế lâu dài, chắc chắn giữa hai người sẽ rạn nứt.
Thứ 6: So sánh với người yêu cũ
Dù đàn ông hay đàn bà khi bị so sánh với người yêu cũ, ngoài sự tức giận, họ cũng sẽ bị ám ảnh, tạo thành nút thắt trong lòng họ. Đó là điều tối kỵ trong chuyện yêu, thực sự sẽ giết chết cảm hứng trong chuyện ái ân.
Thứ 7: Mạt sát, chỉ trích đối phương
Không hài lòng, không được như ý mà nói những câu gây tổn thương, thậm chí mắng chửi thì người phụ nữ sẽ làm tổn thương nghiêm trọng sự tự tin và phong độ của đàn ông.
Theo tiến sĩ Hứa, bạn nên khen ngợi và động viên nửa kia vì nhiều chàng trai bị liệt dương do tâm lý. Ngoài ra, đó là để thể hiện cảm giác tận hưởng tình dục một cách trọn vẹn nhất, điều này cũng có thể khiến anh ấy tự tin hơn, đó là cách tốt nhất để duy trì mối quan hệ giữa hai giới.

Mời quý độc giả xem thêm video: Thử thách Tâm đầu ý hợp dành đôi vợ chồng Thảo Trang - Quang Pháp. (Nguồn video: THVL)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)