Bạn trai khoe khoang một câu khiến bố tôi giận tím mặt

Google News

Bạn trai bị đuổi ra khỏi nhà trong tình trạng say xỉn khiến tôi lo lắng nên muốn chở về nhưng bố cấm tôi qua lại với loại người đó.

Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được hai năm rồi, bố mẹ tôi coi anh ấy như là con cháu trong nhà nên mỗi khi có cỗ bàn đều gọi anh đến chung vui.

Một hôm, gia đình anh chị cả từ xa về chơi nên nhà tôi tổ chức bữa tiệc chiêu đãi. Tất cả các con và cháu cộng lại là tròn 4 mâm cỗ, đang ngồi ăn quây quần vui vẻ thì chị cả hỏi đến chuyện cưới xin của em út. Tôi thì bảo còn trẻ chưa muốn cưới vội, đợi kiếm nhiều tiền rồi mới cưới.

Đúng lúc đó bạn trai tôi lè nhè nói xen vào: "Em có 3 cô gái theo đuổi, đang phân vân chưa biết chọn em nào nên mới trì hoãn chuyện cưới xin đó". Có lẽ trong người của anh ấy đã say lắm rồi nên phanh phui hết sự thật mà không biết giữ thể diện cho tôi.

Bố tôi không thể chấp nhận được câu nói đó nên đã ném ngay chén rượu vào mâm cơm rồi đuổi thẳng bạn trai tôi ra khỏi nhà. Bố bảo gia đình này chỉ có truyền thống chung thủy, còn loại người bắt cá nhiều tay thì chỉ có cút ra khỏi nhà. Sự nóng giận của bố khiến cả nhà sợ hãi không ai dám đứng ra can ngăn, đành để mặc bạn trai tôi khật khưỡng bước đi.

Ban trai khoe khoang mot cau khien bo toi gian tim mat

Cả đêm hôm đó tôi khóc đến hai mắt sưng húp. (Ảnh minh họa)

Thấy anh lảo đảo, lo sợ có điều bất trắc xảy ra nên tôi định lấy xe chở về. Nhưng anh ấy tức giận hất tay tôi ra và nói không cần, sau đó tự nổ máy xe và bỏ đi.

Khi bạn trai tôi đi rồi mọi người quay lại mâm cơm, cả nhà ai cũng khuyên tôi nên chia tay con người đó sớm.

Sau khi rửa bát xong, tôi định vào phòng gọi điện cho người yêu hỏi thăm xem anh ấy về tới nhà chưa thì bất thình lình có tiếng chuông điện thoại. Tôi vừa nhận cuộc gọi thì đầu bên kia đã cất giọng vội vã hỏi tôi có phải người quen của thuê bao này? Tôi sợ hãi vâng vâng dạ dạ và mãi một lúc sau mới hiểu được những gì người phụ nữ bên kia nói. Bạn trai tôi bị tai nạn, đang được mọi người đưa đi cấp cứu. Cô ấy bảo tôi mau tới đó.

Tôi run rẩy cả người, phải nhờ chị gái đèo đến bệnh viện. Sau 2 tiếng cấp cứu thì bác sĩ đi ra, thông báo anh ấy bị tai nạn quá nặng, một bàn tay bị đứt lìa, dù đã được nối nhưng khả năng phục hồi không cao. Ngoài ra còn một số vết thương ở chỗ khác, sau này cần nhiều thời gian làm vật lý trị liệu.

Cả đêm hôm đó tôi khóc đến hai mắt sưng húp. Sáng hôm sau về nhà, định thay đồ rồi vào viện chăm sóc bạn trai thì bố tôi đóng cửa nhốt ở nhà. Ông bảo không chấp nhận anh ấy, một con người đã lăng nhăng, giờ lại còn tàn phế, không xứng để tôi lấy làm chồng .

Chuyện anh ấy qua lại với nhiều cô gái khác thì không ai biết được, nhưng chuyện tôi bỏ bạn trai khi anh ấy bị tai nạn thì mọi người sẽ cho tôi là người con gái chẳng ra gì. Theo mọi người tôi phải làm sao đây? 

Theo PL&BĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)