Bạn thân giàu có mời đến nhà ăn trưa, nhìn mâm cơm mà tôi đau xót tái tê

Google News

Tôi và Vi rất thân thiết với nhau. Năm ngoái, Vi lấy chồng. Đó là một người đàn ông lớn hơn cô ấy 10 tuổi, đã có một đời vợ và rất giàu có.

Mỗi lần xuất hiện, Vi đều rất sang chảnh, mặc đồ hiệu, dùng túi xách hàng hiệu nên tôi luôn nghĩ cô ấy có cuộc sống giàu sang. Tôi vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ với Vi

Hôm qua, Vi bỗng gọi điện mời tôi đến nhà ăn cơm trưa. Qua điện thoại, tôi thấy giọng Vi rất buồn. Nghĩ cô ấy có chuyện gì đó nên tôi đến nhà, dự định vừa ăn cơm vừa tâm sự.

Nào ngờ, khi Vi dẫn xuống nhà bếp, nhìn mâm cơm trước mặt mà tôi sửng sốt, kinh ngạc. Mâm cơm Vi ăn mỗi ngày đây ư? Chỉ có bát cơm nhỏ, bát nước mắm và ít rau luộc với quả trứng. Hoàn toàn không có miếng thịt nào.

 

Ban than giau co moi den nha an trua, nhin mam com ma toi dau xot tai te

Ảnh minh hoạ

 

Thấy thái độ của tôi, Vi rơi nước mắt. Cô ấy khóc nghẹn nói đã quá chán nản cuộc sống "giả giàu" này rồi. Chồng Vi giàu thật nhưng giữ hết tiền bạc, không để vợ cầm một đồng nào. Hàng tuần, anh ta đưa tiền cho cô giúp việc mua thức ăn và dặn dò kĩ lưỡng chế độ ăn uống. Một tuần chỉ được ăn vài bữa cơm có thịt, ngoài ra chỉ ăn toàn rau và trứng để giữ dáng.


Theo My Hanh/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)