Bạn gái làm điều quái đản này khi ăn, thanh niên phát hoảng

Google News

Theo anh Tôn, bạn gái anh cái gì cũng tốt, mặt xinh, dáng dấp cân đối lại biết kiếm tiền nhưng cô có một sở thích kỳ quặc, đó là mỗi khi ăn cơm thì phải xem phim người lớn.

Thói quen sống của mỗi người là khác nhau, ai cũng có sở thích nhất định, có những sở thích thông thường, cũng có những sở thích quái lạ. Tuy nhiên, nếu sở thích quá khác thường, chắc chắn sẽ khiến cho mọi người không khỏi ngạc nhiên, thậm chí sợ hãi.
Mới đây, chia sẻ của anh Tôn, người Trung Quốc, về sở thích kỳ lạ của bạn gái đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng, khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.
Theo anh Tôn, bạn gái anh cái gì cũng tốt, mặt xinh, dáng dấp cân đối lại biết kiếm tiền nhưng cô có một sở thích kỳ quặc, đó là mỗi khi ăn cơm thì phải xem phim người lớn.
Ban gai lam dieu quai dan nay khi an, thanh nien phat hoang
  Ảnh minh hoạ.
Không giống như những cô gái khác thấy phim người lớn là đỏ mặt, anh Tôn cho biết, bạn gái của anh có thể mặt không đỏ, tim không đập loạn khi xem phim người lớn, hoàn toàn coi đó là thú vui tiêu khiển, giải trí khi ăn cơm, tương tự như người khác coi phim truyền hình trong lúc ăn uống.
Đáng nói, những bộ phim người lớn mà bạn gái thích xem không phải phim bình thường mà là phim có chủ đề đồng giới nam - nam, khiến anh mỗi lần ngồi ăn cùng lại sởn tóc gáy, toàn thân nổi gai, chỉ muốn nôn ra.
Hành vi và sở thích quái đản của bạn gái khiến anh Tôn thực sự sợ hãi, mặc dù đã cố gắng thấu hiểu bạn gái, tự an ủi mình bằng suy nghĩ ai cũng có sở thích riêng, thế nhưng anh Tôn càng ngày càng sợ, thậm chí muốn chia tay nhưng không biết có nên hay không.
Sau khi câu chuyện của anh Tôn được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều khuyên anh Tôn nên trao đổi thẳng với bạn gái, nếu không giải quyết được chướng ngại tâm lý thì tốt nhất nên chia tay, kéo dài lâu cũng sẽ khó mà gắn bó.

Mời quý độc giả xem thêm video: Quen bạn gái ảo qua Zalo, thanh niên bị lừa hơn 100 triệu đồng. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)