Bạn gái làm điều này khi đến tháng, chàng trai biết bị "cắm sừng"

Google News

Thấy bạn gái không còn kêu đau khi đến kỳ kinh nguyệt, chàng trai theo dõi và phát hiện bạn gái ngoại tình, anh đã bị phản bội từ lâu.

Phụ nữ trưởng thành hàng tháng đều có kinh nguyệt. Trong thời gian đó, cảm xúc của họ bất ổn, thân thể đau đớn là điều không thể tránh khỏi. Kỳ lạ thay, cũng chính nhờ điều này, một chàng trai đã phát hiện chuyện bạn gái ngoại tình, "cắm sừng" lên đầu mình.
Theo anh Trần Húc, người Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, trước đây, bạn gái anh thường xuyên kêu đau bụng, đau lưng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt.
Để bạn gái bớt đau, anh sẽ nấu nước đường nâu, chườm ấm và đưa đón bạn gái đi làm. Thế nhưng, từ khi dịch bệnh diễn ra, không tiện ra ngoài, sau này những chuyện như thế không xảy ra nữa.
Ban gai lam dieu nay khi den thang, chang trai biet bi
Ảnh minh họa. 
Tháng 5 vừa rồi, bạn gái đến kỳ kinh nguyệt nhưng lại không hề phàn nàn gì cả, cũng không có oán giận, cáu gắt với anh. Trần Húc tưởng bạn gái đổi tính, sau mới biết bạn gái dùng miếng dán giảm đau. Gạn hỏi, bạn gái anh nói miếng dán này do một người bạn tặng nhưng nét mặt cô lại khá mất tự nhiên.
Nghi ngờ có chuyện khuất tất, Trần Húc lén xem trộm điện thoại của bạn gái, kết quả phát hiện, món quà đó là của một đàn anh trong công ty đang thầm yêu trộm nhớ bạn gái của mình. Ngoài ra, theo dõi thêm, anh Trần Húc còn phát hiện mỗi lần bạn gái đi làm một mình đều cố tình chạy ra tận đầu ngõ, đi đến chỗ khuất và lên xe của đàn anh.
Biết rõ sự thật về sự phản bội của bạn gái, Trần Húc quyết định chia tay dù hai người đã lên kế hoạch đám cưới và gặp gỡ hai bên gia đình. Anh công khai mọi chuyện trên mạng xã hội và khẳng định, chuyện ngoại tình chỉ có 0 lần và vô số lần, anh không chấp nhận được cũng không tha thứ cho người hai lòng với mình.
Quyết định của Trần Húc được đông đảo mọi người ủng hộ, đa số cư dân mạng cũng cảm thấy may mắn cho Trần Húc chuyện này không xảy ra sau khi kết hôn.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)