Anh chia tay sau khi tôi đồng ý vào nhà nghỉ

Google News

Anh nói chỉ thử lòng tôi, vậy mà tôi lại đồng ý. Anh chia tay, vì tôi đồng ý với anh, thì cũng sẽ đồng ý với người khác…

 
Tôi và anh đều tốt nghiệp đại học và đã có công việc ổn định, chúng tôi yêu nhau được 5 tháng và mới chỉ dừng lại ở ôm hôn, chưa đi quá giới hạn. Do anh không đòi hỏi và tôi cũng không chủ động chuyện ấy.
Dạo này, anh hay nói đến chuyện đám cưới, anh đã đưa tôi về nhà, mọi người trong gia đình anh tỏ thái độ rất quý mến tôi và tôi cũng quý mến họ. Tôi cũng 25 tuổi và nhận thấy muốn có một gia đình để ổn định cuộc sống. Bố mẹ tôi cũng muốn như vậy.
Nên khi anh ngỏ ý vào nhà nghỉ, tôi đã không từ chối. Vì đơn giản, tôi nghĩ rằng, chúng tôi yêu nhau đã được 5 tháng, anh cũng đã nói đến chuyện kết hôn và đưa tôi về ra mắt gia đình. Điều đó có nghĩa, anh xác định mối quan hệ lâu dài với tôi.
Tôi cũng xác định lâu dài với anh, nên đưa anh về nhà giới thiệu với bố mẹ, dẫn anh đi gặp bạn bè, người thân của tôi. Họ nói chúng tôi đẹp đôi và mong chúng tôi sớm làm đám cưới.
5 tháng yêu nhau, cũng chưa khi nào anh đòi hỏi chuyện ấy, nên khi anh ngỏ ý, tôi nghĩ là anh có nhu cầu, nên đồng ý. Tôi cũng nghĩ, chuyện yêu nhau quan hệ với nhau trước hôn nhân ở thời đại này là bình thường, nên không lăn tăn quá nhiều. Bạn bè tôi, nhiều người đồng ý yêu sau 1 tuần, một tháng họ đã quan hệ với nhau, và vẫn tôn trọng nhau.
Nhưng sau đó, anh chủ động nói lời chia tay với tôi, tôi hỏi anh lý do thì anh nói, anh mới thử lòng tôi vậy mà tôi cũng đồng ý. Tôi đồng ý với anh thì cũng có thể dễ dàng đồng ý với những người khác, anh không thích một người phụ nữ dễ dãi như vậy làm vợ mình, nên quyết định chia tay với tôi.
Tôi cố giải thích để anh hiểu rằng, không phải ai tôi cũng dễ dãi như vậy, chúng tôi đã yêu nhau được 5 tháng và tôi nhận thấy điều đó là bình thường, hơn nữa anh đã đưa tôi về nhà và xác định làm đám cưới, thì chuyện khám phá cơ thể nhau là cần thiết.
Nhưng anh lại nói, 30 chưa phải là Tết, anh cho rằng tôi sống dễ dãi, buông thả, không xứng đáng với tình yêu và niềm tin của anh. Vì công việc của anh hay phải đi xa, nếu tôi dễ dãi sau này anh không có nhà lại ngủ với người khác. Anh muốn một người phụ nữ đến với anh phải nguyên vẹn và cả đời cũng phải nguyên vẹn dành riêng cho anh chứ không phải của chung với những thằng đàn ông khác.
Tôi cần phải làm gì để giải thích cho anh, để anh hiểu rằng không phải người đàn ông nào rủ tôi cũng đồng ý theo họ vào nhà nghỉ?
Theo Huyển Trang/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)