Ăn thực phẩm này dù mẹ mới sinh xong vẫn đẹp như gái 18

Google News

Ăn thực phẩm này dù mẹ mới sinh xong sẽ vẫn đẹp như gái 18, bụng không chảy xệ và khỏe đẹp - là phụ nữ hãy lưu lại ngay nhé.

Sau sinh nở, hầu hết các mẹ đều có tâm lý tự ti với vóc dáng, thân hình quá khổ của mình. Tuy nhiên, mẹ chỉ cần dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân, chắc chắn bạn sẽ không bị gắn mác “mẹ sề”.
Dùng nghệ để “thay da”
Các cụ ngày xưa thường nói “đàn bà sau sinh như rắn lột da”, vì thế, tận dụng cơ hội này, mẹ có thể giúp da trở nên sáng mịn, hồng hào hơn bằng cách dùng nghệ. Loại củ này được coi như “thần dược” của sức khỏe và làn da, do đó, trước khi sinh bé, mẹ nên tự ngay ngâm một bình rượu gừng nghệ để bôi ngoài da sau sinh và ăn/uống trà nghệ mỗi ngày để đẹp từ bên trong. Mẹ nhớ kiên trì với phương pháp này nhé, hiệu quả sẽ đến khá nhanh và bất ngờ đấy. Ngoài ra, nghệ còn giúp kháng viêm, tăng cường chất chống oxy hóa rất có lợi để cơ thể nhanh phục hồi.
An thuc pham nay du me moi sinh xong van dep nhu gai 18
Ảnh minh họa. 
Cũng giống như bụng, ngực bị chảy sệ sau sinh, nhão và da kém đàn hồi đi nhiều. Để tránh tình trạng “ngực mướp” khó coi, đặc biệt là những mẹ có size ngực lớn, mẹ đừng quên massage mỗi ngày với dầu dừa nhé! Cách làm rất đơn giản, chỉ cần cho dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa cho nóng rồi áp lên ngực và massage vòng tròn theo chiều từ ngoài vào trong. Dầu dừa cực an toàn lại chứa nhiều vitamin E và dưỡng chất tốt cho da. Khi massage lưu ý dùng lực bàn tay đẩy dần bầu ngực lên trên. Ngoài ra, mẹ nên ăn thêm những thực phẩm giàu collagen, estrogen như đậu nành, táo đỏ, đủ đủ xanh,… để hỗ trợ tính đàn hồi cho da. Bằng cách như vậy, mẹ sẽ sớm thấy lại bầu ngực săn chắc và mịn màng.
Dành thời gian tắm rửa
Có không ít những bà mẹ than phiền rằng họ không có thời gian để tắm rửa sau sinh, vậy hãy tranh thủ lúc bé ngủ hoặc có người trông giúp, bạn hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân bằng cách tắm rửa và hàng sáng hãy dành 1-2 phút ngồi trước gương để tô thêm chút son, thoa chút kem dưỡng da sẽ giúp thần sắc bạn bớt nhợt nhạt, xấu xí hơn.
Tập luyện thể thao
Thông thường sau sinh từ 6-8 tuần mẹ có thể tập luyện thể thao trở lại. Dù vậy, trước khi làm việc này, mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa xem cơ thể mình đã sẵn sàng cho việc tập luyện thể thao. Việc tạo được thói quen tập luyện thường xuyên sẽ giúp mẹ giảm cân nhanh và có tinh thần tốt trong hành trình nuôi con nhỏ.
Quấn muối gừng để giảm mỡ “vòng 2”
Vùng bụng ngấn mỡ là vấn đề nan giải nhất với bất cứ mẹ nào sau sinh. Đã thế, sau một thời gian dài mang thai da phải giãn hết cỡ để bao bọc em bé nên sinh xong trở nên nhăn nheo, chùng nhão rất xấu xí. Càng để lâu, tình trạng càng dần xấu đi do lớp mỡ tích tụ dày hơn, da khó khôi phục sự đàn hồi hơn. Vì thế, ngay sau khi sinh là lúc mẹ nên nghĩ đến việc giảm mỡ bụng sau sinh càng sớm càng tốt.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)