Màn đập lợn toàn 500.000 đồng đã mắt mừng sinh nhật con 1 tuổi

Google News

Hình ảnh bé gái ngồi giữa đống tiền cha mẹ vừa đập lợn đất gồm nhiều tờ mệnh giá 500.000 đồng nhanh chóng gây chú ý trên mạng.

Một đôi vợ chồng trẻ tại Hải Phòng mới đây gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh quyết tâm đập lợn đất tiết kiệm từ 5 năm trước để tặng quà sinh nhật con gái tròn 1 tuổi.
Trong clip, người cha dùng búa gõ chú lợn khá to. Đặc biệt, số tiền trong đó nhiều đến nỗi khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng được bày ra khắp phòng có cô con gái ngồi giữa. Số tiền đôi vợ chồng này tích góp quả nhiên không hề nhỏ.
Dân mạng "đoán già đoán non" con lợn đất này có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.
Một số người gợi ý gia đình nên làm sổ tiết kiệm hoặc mua bảo hiểm cho bé: "Chúc bé hay ăn chóng lớn. Bé thật may mắn khi được cha mẹ nghĩ cho tương lai của mình sớm như vậy", "Nhiều tiền quá, gia đình nên mở sổ tiết kiệm cho bé sẽ có nhiều quyền lợi hơn đút lợn tiết kiệm"...
Số tiền tiết kiệm trong 5 năm của đôi vợ chồng trẻ. Ảnh: NVCC. 
"Ông bố của năm" trong đoạn video là Đinh Duy Khải (34 tuổi), vợ anh là Phạm Bích Ngọc (27 tuổi). Cả hai đều đến từ Hải Phòng.
Chia sẻ với Zing.vn, Bích Ngọc cho hay vợ chồng cô có ý định bỏ tiền tiết kiệm trong lợn từ 5 năm trước và sẽ đập đi, lấy số tiền này làm quà sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái có tên thân mật là Ốc.
Như dự định, ngày "nàng công chúa" tròn 1 tuổi, cả hai đã đập lợn đất. Khi được hỏi về tổng số tiền, người mẹ từ chối tiết lộ. Cô cho biết sẽ dùng nó mở sổ tiết kiệm cho con vì họ chưa cần đầu tư nhiều cho con ở thời điểm hiện tại.
"Cháu còn nhỏ nên chưa cần dùng vào việc gì. Sau này, số tiền đó sẽ được sử dụng cho việc học của cháu", Bích Ngọc chia sẻ.
Sinh nhật 1 tuổi ý nghĩa của bé Ốc. Ảnh: NVCC. 
Cặp vợ chồng này làm nghề xăm hình nghệ thuật từ nhiều năm trước tại Hải Phòng. Trang cá nhân của họ hiện có không ít người theo dõi.
Dân mạng trêu đùa rằng cô con gái đáng yêu của Duy Khải - Bích Ngọc sau này chắc sẽ "đắt chồng" vì có cha mẹ biết suy nghĩ và chăm lo cho tương lai của con từ sớm.
Theo Băng Tâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)