Ăn cơm nắm trong siêu thị, khóc thét khi thấy thứ này

Google News

Người khiếu nại cho biết họ đã mua món cơm nắm tại cửa hàng tiện lợi ở thành phố Saitama, tỉnh Saitama, và kinh hãi khi phát hiện một con gián lớn nằm bên trong.

Gần đây, một vụ việc gây sốc xảy ra tại siêu thị ở Nhật Bản khi người mua phát hiện một con gián lớn nguyên vẹn trong món cơm nắm tại cửa hàng 7-11 ở thành phố Saitama, tỉnh Saitama. Đáng nói, không chỉ có một vụ việc được báo cáo, mà còn nhiều trường hợp tương tự, khiến dư luận rất bàng hoàng.
Theo các phương tiện truyền thông Nhật Bản, món cơm nắm của cửa hàng tiện lợi 7-11 này đã bị khiếu nại liên quan đến an toàn thực phẩm.
An com nam trong sieu thi, khoc thet khi thay thu nay
 Con gián lớn được phát hiện bên trong gói cơm nắm ăn sẵn. 
Người khiếu nại cho biết họ đã mua món cơm nắm tại cửa hàng tiện lợi ở thành phố Saitama và phát hiện một con gián lớn nằm bên trong. Hình ảnh liên quan cũng đã được người tiêu dùng này tiết lộ, gây kinh ngạc cho nhiều người.
Theo đại diện cửa hàng tiện lợi, họ suy đoán rằng con gián có thể đã lọt vào trong quá trình sản xuất tại nhà máy, khi nhân viên sắp đồ lên kệ cũng không phát hiện, khiến khách hàng có trải nghiệm tồi tệ.
Sau khi sự việc xảy ra, cửa hàng tiện lợi ngay lập tức xin lỗi người tiêu dùng và thu hồi gần 2.000 chiếc cơm nắm tương tự. Họ cũng cam kết: "Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện quản lý chất lượng để ngăn ngừa các tình huống tương tự xảy ra".
Ngoài ra, sau vụ việc, nhà sản xuất sản phẩm cơm nắm này là Warabeya Nichiyo cũng đã bị giảm giá cổ phiếu 8,6%, mất khoảng 2.167 tỷ yên về vốn hóa thị trường.
Cửa hàng tiện lợi đã thông báo vụ việc này cho cơ quan y tế và đã tạm dừng toàn bộ quy trình sản xuất tại nhà máy liên quan, thực hiện quá trình làm sạch và khử trùng. Đồng thời, họ cũng hợp tác với các công ty diệt côn trùng để kiểm tra hiện trường, hứa sẽ chú ý hơn đến quản lý sản phẩm trong tương lai.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cấp cứu vì ăn bánh “lạ”, cảnh giác với ma túy "núp bóng" thực phẩm

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)