62 tuổi còn lén vợ thỏa mãn nhu cầu tình dục, tôi day dứt

Google News

(Kiến Thức) - Vợ tôi mất hẳn nhu cầu tình dục từ 5 năm trước, khiến tôi bức bối vô cùng. Lúc vắng vợ, tôi tình cờ gặp một cô gái rất đẹp có chồng yếu sinh lý. 

Tôi 62 tuổi còn vợ tôi 58. Trước đây chuyện "tế nhị" vợ chồng tôi khá hòa hợp. Nhưng cách đây 5 năm, bà nhà tôi gần như không còn nhu cầu tình dục nữa. Bà ấy thường lảng tránh, tìm cách  từ chối tôi, tỏ vẻ khó chịu. Thấy bà như vậy, tôi cũng không còn cảm hứng,  tâm lý rất bức bối, khó chịu. Đầu năm nay, con gái tôi sinh con, vợ tôi xin tôi cho đi chăm cháu một thời gian. 
Thế rồi, trong lúc vắng vợ, tình cờ tôi gặp một người phụ nữ. Cô ấy rất đẹp, cũng trong hoàn cảnh giống tôi, chồng bị yếu sinh lý. Đồng cảnh ngộ, chúng tôi ngã vào vòng tay nhau, tôi cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Nhưng sau đó, tôi thấy day dứt vì cảm giác lừa dối vợ. Cô ấy nói với tôi cũng có cảm giác như vậy với chồng và đề nghị chúng tôi dừng lại. Nhưng rồi chúng tôi lại lao vào nhau. Tôi rất buồn, không biết phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này? - Nguyễn Đức Lộc (Hà Nội).
62 tuoi con len vo thoa man nhu cau tinh duc, toi day dut
 Ảnh minh họa.
Trả lời: Bác Lộc kính mến, theo thời gian, sức khoẻ suy giảm, trong đó có nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, do quan niệm, văn hóa... nhiều người lại không coi đó là vấn đề sức khoẻ, cần được chia sẻ, giúp đỡ, chữa trị, mà lại lảng tránh hoặc mặc kệ, chấp nhận. Tri Giao thông cảm với tâm trạng của bác, "đói" lâu ngày thì dễ dẫn đến "ăn vụng”. 
Nhưng "ăn vụng" không phải là một kế sách lâu dài để giải quyết những cơn đói bác ạ, chưa kể đến những day dứt của bác khi giả sử một ngày nào đó bác gái phát hiện ra bí mật này (mà đó chỉ là chuyện sớm hay muộn), chắc chắn hạnh phúc gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Hiện tại, để dứt khỏi đam mê là rất khó, nhưng nếu quyết tâm, chắc chắn bác sẽ làm được, vì có một điều may mắn là cả bác và bạn tình đều mong muốn điều đó. 
Chuyện tình dục của bác và vợ trước đây hòa hợp, vậy bác hãy gần gũi, chia sẻ với bác gái nhiều hơn để tìm ra nguyên nhân khắc phục, coi đây như một khó khăn mà cả hai cùng hỗ trợ nhau vượt qua. Trong lúc chờ đợi, bác nên tập thể thao, dồn sức vào những hoạt động tiêu hao năng lượng...
Tri Giao

>> xem thêm

Bình luận(0)