5 biểu hiện của đàn ông không còn yêu và đã muốn chia tay

Google News

Đàn ông đã có 5 biểu hiện này, chứng tỏ chuyện tình cảm của hai bạn rất khó có thể cứu vãn.

1. Không chú ý đến những gì bạn nói

Khi một người đàn ông có ý định chia tay bạn, anh ấy sẽ chẳng quan tâm đến những gì bạn nói. Anh ấy sẽ phớt lờ mọi điều và viện mọi lý do để trốn tránh trách nhiệm. Lúc này, người đàn ông sẽ chẳng nghĩ đến chuyện vun đắp chuyện tình cảm với bạn nữa. Bạn biết đấy, khi người đàn ông không còn yêu, chẳng gì có thể níu giữ được cả.

5 bieu hien cua dan ong khong con yeu va da muon chia tay

2. Bắt đầu lại những thói quen xấu

Bạn đã từng dặn anh ấy đừng uống quá nhiều rượu, dặn anh ấy bỏ thuốc lá, dặn anh ấy đừng thức khuya, cho anh ấy ăn bớt đồ đi và tập thể dục nhiều hơn. Anh ấy đã vì bạn mà thay đổi những thói quen xấu. Nhưng gần đây, anh ấy lại bắt đầu lại tất cả những thói quen đấy. Tất cả những nỗ lực can ngăn của bạn dường như vô ích. Giờ anh ấy muốn bạn không chịu đựng được nữa và nói chia tay. Tất cả mọi thứ, anh ấy đã lên kế hoạch từ trước rồi. 

3. Giúp bạn một cách miễn cưỡng 

Khi một người đàn ông muốn chia tay bạn, bất kể bạn nhờ anh ấy làm gì, anh ta đều cảm thấy khó chịu. Thậm chí, anh ấy cũng chẳng muốn rót nước cho bạn uống hay ăn cơm cùng bạn nữa. Khi yêu bạn thì không phải như vậy, anh ấy luôn muốn chiều chuộng bạn và làm cho bạn vui.

5 bieu hien cua dan ong khong con yeu va da muon chia tay-Hinh-2

4. Về nhà rất muộn

Chồng bạn từng nói rằng anh ấy yêu sự ấm áp của ngôi nhà nhỏ nhưng bây giờ mỗi khi hết giờ làm, anh ấy chỉ miễn cưỡng về nhà hay lang thang ngoài đường. Có thể, anh ấy đang chờ đến ngày bạn hết kiên nhẫn và nói lời chia tay. Khi một người đàn ông yêu bạn, anh ấy là người đàn ông si tình nhất trên thế giới nhưng khi anh ta không còn yêu bạn nữa, anh ta trở thành người đàn ông vô cảm nhất trên thế giới. 

5. Không quan tâm đến bạn nữa

Trên thực tế, nhiều đổ vỡ trong các mối quan hệ bắt đầu từ chiến tranh lạnh giữa hai người. Khi một người đàn ông có ý định chia tay, anh ấy ngay lập tức sẽ cư xử lạnh lùng và chẳng quan tâm đến bạn. Anh ấy thậm chí sẽ không nói lời nào ngay cả khi bạn mở lời. Anh ấy muốn bạn cảm thấy buồn bã, suy sụp và nói lời chia tay.

Theo Tiếu An/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)