4 kiểu ''mẹ đơn thân'', kiểu thứ 2 vừa đáng thương vừa đáng trách

Google News

Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là điều dễ dàng với người phụ nữ cả. Dưới đây chính là những kiểu mẹ đơn thân mà chắc hẳn nhiều người đã từng gặp qua.

1. Khao khát tìm một người cha tốt cho con của mình
Việc phụ nữ trở thành mẹ đơn thân vốn chẳng phải là điều dễ dàng. Muốn làm tròn trách nhiệm thì bạn cần phải có sự dịu dàng của người mẹ, sự mạnh mẽ của người cha. Chính vì thế mà nhiều người không thể chịu đựng được nên khao khát tìm kiếm cho đứa con của mình một người cha.
Lúc nào họ cũng muốn có đàn ông ở bên cạnh để san sẻ, đỡ đần cho mình những gánh nặng. Không chỉ về cơm áo, gạo tiền mà còn là vấn đề nuôi dưỡng con cái. Phụ nữ nào cũng cần hạnh phúc nhưng đừng khiến con chịu đựng nỗi đau ''cha dượng'' khiến chúng mất đi tuổi thơ tươi đẹp.
2. Một mình đi làm và tự nuôi con
4 kieu ''me don than'', kieu thu 2 vua dang thuong vua dang trach
Ảnh minh họa.
Kiểu mẹ đơn thân này vừa cố chấp lại vừa đáng thương. Lúc nào họ sợ hãi mọi thứ, sợ bản thân đi thêm bước nữa con sẽ đau lòng. Sợ người đàn ông kia không yêu thương con mình. Thế nên họ chọn cách sống bình lặng và tự nuôi con mà không dựa dẫm vào bất kỳ ai.
3. Không muốn đi thêm bước nữa
Đây chính là kiểu phụ nữ đã mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân và cả đàn ông. Họ chỉ muốn sống bên những đứa con của mình, cùng con trải qua những năm tháng vui vẻ hạnh phúc. Họ chán ghét việc có người đàn ông nào xen vào rồi phá vỡ đi sự bình yên vốn có của mình và các con.
4 kieu ''me don than'', kieu thu 2 vua dang thuong vua dang trach-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
4. Phụ thuộc vào kinh tế của người cũ chu cấp
Có rất nhiều bà mẹ đơn thân phụ thuộc vào tiền của người chồng cũ. Đây cũng là vấn đề dễ hiểu vì con cái là con chung và người đàn ông đó cũng cần phải có trách nhiệm với đứa con của mình. Nhưng đừng phụ thuộc kinh tế rồi dây dưa với người cũ phụ nữ ạ. Tốt nhất hãy loại bỏ họ ra khỏi cuộc đời mình.
Theo Truy Nguyệt/Khoevdep

>> xem thêm

Bình luận(0)