4 điều chồng có hỏi thì phụ nữ tuyệt đối đừng hé răng

Google News

Khi đã nghiến răng chi ra số tiền lớn mua váy, mua mỹ phẩm thì phụ nữ đừng dại mà kể với chồng mình. Nhưng thực tế thì có nhiều ông chồng phát hiện ra việc vợ chi tiền đầu tư cho nhan sắc.

Gặp lại người yêu cũ
Chẳng có người phụ nữ nào lại dại dột kể với chồng mình về những lần mình hẹn hò lãng mạn với bạn trai cũ cả.
Người yêu cũ là một chướng sách đã khép lại ở trong tim. Việc lại họ cũng chỉ là mối quan hệ bạn bè, làm ăn. Tuy nhiên việc gặp gỡ này cũng có thể khiến chồng bạn tức giận, ghen tuông vô cớ. Thế nên phụ nữ hãy im lặng là vàng, đừng kể lể với anh ấy.
Nhận xét mẹ chồng
Những lời nhận xét về mẹ chồng được phụ nữ rỉ tai tâm sự với nhau. Nhưng với người chồng của mình thì tuyệt đối họ sẽ không làm.
4 dieu chong co hoi thi phu nu tuyet doi dung he rang
(ảnh minh họa) 
Trước mặt chồng, phụ nữ hãy dành lời khen cho mẹ chồng, khen những tính cách của mẹ chồng. Còn nhưng khuyết điểm của mẹ chồng thì chẳng có ông chồng nào muốn nghe cả đâu. Phụ nữ thông minh đừng nói xấu mẹ chồng với chồng.
Tiền mua mỹ phẩm
Khi đã nghến răng chi ra số tiền lớn mua váy, mua mỹ phẩm thì phụ nữ đừng dại mà kể với chồng mình. Nhưng thực tế thì có nhiều ông chồng phát hiện ra việc vợ chi tiền đầu tư cho nhan sắc. Nhưng họ cũng sẽ làm lơ bởi vợ đầu tư cho nhan sắc cũng chỉ để khiến chồng tự hào mà thôi.
Trải nghiệm cũ
''Anh có tuyệt vời hơn bạn trai cũ của em không''. Chắc chắn khi hỏi câu này thì người đàn ông nào cũng muốn nhận câu trả lời tốt từ vợ. Nhưng phụ nữ đừng dại mà nói ra với chồng.. Việc trả lời chẳng khác nào đang lột trần hết những quá khứ của bản thân cho chồng. Lúc này anh ta sẽ vô cùng ghen tuông mà còn mang quá khứ của bạn ra để mổ xẻ nữa.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)