4 cách giúp nam giới duy trì khả năng tình dục

Google News

Giữ vững phong độ tình dục sẽ giúp tình cảm vợ chồng trở nên mặn nồng hơn. 4 giải pháp này được cho sẽ giúp quý ông giữ phong độ lâu dài.

Chăm chỉ vận động và tập luyện hàng ngày

4 cach giup nam gioi duy tri kha nang tinh duc

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe của bạn là tập thể dục tim mạch. Tình dục có thể làm tăng nhịp tim của bạn, còn tập thể dục thường xuyên có thể giúp hiệu suất tình dục của bạn tăng lên bằng cách giữ cho trái tim của bạn luôn trong trạng thái tốt. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày bằng các môn như chạy bộ và bơi lội, có thể tạo nên điều kỳ diệu giúp tăng cường ham muốn.

Ngoài ra, năng lượng thể chất sẽ bị tiêu hao trong quá trình tập luyện. Chỉ có thể dục thể thao mạnh mẽ mới có thể cải thiện chất lượng đời sống tình dục và kiên trì tập luyện mới có thể tạo cơ bắp và khiến nam giới có khả năng hoạt động nhiều hơn trong khi quan hệ.

Bỏ thuốc lá và rượu giúp duy trì khả năng tình dục

4 cach giup nam gioi duy tri kha nang tinh duc-Hinh-2

Thuốc lá và rượu bia sẽ ảnh hưởng đến thận và toàn bộ hệ thống thuộc cơ quan sinh sản, làm máu lưu thông chậm hơn, ảnh hưởng đến chức năng cương cứng của dương vật, cản trở quá trình quan hệ tình dục.

Do đó, bỏ thuốc lá và giảm uống rượu bia có thể khiến hệ thống sinh sản không bị ảnh hưởng, đồng thời cũng có thể ngăn ngừa tốc độ suy giảm tình dục.

Giảm căng thẳng

4 cach giup nam gioi duy tri kha nang tinh duc-Hinh-3

Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi mặt sức khỏe, bao gồm cả ham muốn tình dục. Căng thẳng làm tăng nhịp tim của bạn theo hướng tiêu cực và tăng huyết áp. Cả hai điều này đều gây tổn hại đến ham muốn và hiệu suất tình dục. Tâm lý căng thẳng cũng có thể ảnh hưởng đến việc đạt được sự cương cứng hoặc đạt cực khoái.

Cung cấp đủ chất cho cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

4 cach giup nam gioi duy tri kha nang tinh duc-Hinh-4

Ăn trái cây và rau củ

Một số loại thực phẩm cũng có thể giúp bạn tăng tuần hoàn máu như hành và tỏi. Những thực phẩm này có thể gây mùi khó chịu cho hơi thở, nhưng có thể giúp lưu thông máu tốt hơn.

Chuối là loại trái cây giàu kali giúp giảm huyết áp, có lợi cho các bộ phận tình dục quan trọng của bạn và tăng hiệu suất tình dục.

Ớt và các thực phẩm cay tự nhiên giúp lưu thông máu của bạn bằng cách giảm huyết áp và giảm viêm.

Ăn các loại thịt và thực phẩm khác

Axit béo omega-3. Loại chất béo này làm tăng lưu lượng máu. Bạn có thể tìm thấy nó trong cá hồi, cá ngừ, bơ và dầu ô liu.

Vitamin B1. Vitamin làm tăng tính dẫn truyền của hệ thần kinh, bao gồm các tín hiệu từ não đến dương vật của bạn. Vitamin B1 có nhiều trong thịt lợn, đậu phộng.

Trứng chứa nhiều vitamin nhóm B khác, trứng giúp cân bằng lượng hormone. Điều này có thể làm giảm căng thẳng - là nguyên nhân gây ức chế sự cương cứng.

Theo Hoàng Ly/ Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)