3 cách đốt cháy calo hiệu quả giúp chị em thon đẹp

Google News

Có 3 cách đốt cháy calo hiệu quả mà chị em chỉ cần để ý tới một số mẹo nhỏ sau.

Đẩy xe trong siêu thị
Khi đi mua sắm, hãy nhớ điều này: đẩy xe đẩy 30 phút có thể dễ dàng đốt cháy gần một trăm calo.
Những cách  đốt cháy calo hiệu quả này rất dễ thực hiện đối với bạn phải không, đặc biệt có những việc bạn có thể làm bất cứ lúc nào và làm nhiều lần trong ngày. Vậy tại sao bạn không áp dụng để tăng lượng calo được đốt cháy hàng ngày để đảm bảo vóc dáng khỏe mạnh, cân đối và quyến rũ của mình.
Tăng cường chất xơ
Những thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, quả mâm xôi, táo, cải bó xôi... rất giàu chất xơ. Cơ thể chúng ta thiếu các enzym cần thiết để tiêu hóa chất xơ. Quá trình cố gắng tiêu hóa sẽ giúp cơ thể tiêu hao calo nhiều hơn. Để đốt cháy 500 calo bạn cần chạy một giờ mỗi ngày hoặc bắt đầu những thay đổi đơn giản như dùng buổi sáng với một chén ngũ cốc giàu chất xơ và quả mọng.
3 cach dot chay calo hieu qua giup chi em thon dep
Một trong cách làm đẹ, âm nhạc sẽ làm bạn ăn chậm hơn tiêu thụ calo ít hơn. Ảnh minh họa. 
Nghe nhạc
Âm nhạc tạo ra hiệu ứng tâm lý tích cực tới người nghe, khiến bạn vui vẻ, muốn hoạt động nhiều hơn, giúp giảm căng thẳng, stress rất tốt và hạn chế cảm giác thèm ăn. Điều này có nghĩa bạn sẽ kiểm soát được cân nặng của mình hiệu quả hơn.
Theo Lavina Rodriguez – nhà tâm lý học thì nghe nhạc vui nhộn sẽ kích thích đôi chân bạn vận động ngay cả khi đang ngồi. Đơn giản, bạn chỉ cần nhún vai, hay lắc lư người theo điệu nhạc giúp cơ thể bạn chuyển động. Dù ngồi thì bạn vẫn có thể đốt cháy khoảng 132 calo và có thể hơn tùy thuộc vào cân nặng hiện tại của bạn với việc nghe nhạc.
Một bữa ăn với một bản nhạc yêu thích sẽ giúp bạn thư giãn, nhai chậm hơn và nó sẽ cải thiện sự trao đổi chất và hệ tiêu hóa cho cơ thể.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)