Dùng điện thoại hé lộ điều gì về tính cách và tình duyên của bạn?

Google News

Bạn sử dụng smartphone bằng một tay hay cả hai bàn tay, điều này sẽ nói lên một phần tính cách con người bạn đấy.

Dùng một tay đỡ điện thoại và điều khiển bằng ngón cái của tay đó
Cách sử dụng điện thoại này nói lên tính cách bên ngoài bạn là người mạnh mẽ, có trực giác mạnh, trí nhớ tốt. Bạn rất gợi cảm, không dễ dàng từ bỏ tình yêu và có chút thần bí. Đối với công việc, bạn luôn nỗ lực và làm hết trách nhiệm của mình, nhạy bén với hoàn cảnh và luôn tràn đầy lý tưởng. Ngoài ra bạn còn là người tài ba, có nhiều sáng kiến, kết giao rộng rãi với mọi người xung quanh.
Bên trong bạn là người không bao giờ tùy tiện, biết người nào tốt với mình người nào không, yêu ghét rõ ràng. Đôi khi lời nói của bạn chỉ là lỡ lời mà thôi còn trong tâm không có ý tứ đó. Bạn luôn thành tâm thành ý hy vọng điều tốt đẹp cho thế giới và mong mọi người được vui vẻ.
Về tình yêu, nếu như bạn bị làm tổn thương một lần thì bạn nhất định sẽ không để điều đó xảy ra lần thứ hai và bạn cũng rất khó để tin tưởng người đó lần nữa. Bạn là người hết lòng với người yêu, một khi đã yêu, bạn sẽ hy sinh mà không tiếc nuối. Bạn là mẫu người mà nhiều người mong muốn được yêu.
Dung dien thoai he lo dieu gi ve tinh cach va tinh duyen cua ban?
 Một tay giữ máy và ngón cái của bàn tay kia tương tác với màn hình
Cách sử dụng này cho thấy sự khôn ngoan của bạn. Bạn nhạy bén, thông minh, làm việc thận trọng và hợp lý. Thông thường, bạn tính toán từng bước đi của mình thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Bạn suy xét mọi việc dưới góc độ lý trí, logic, thế nên khó ai có thể lừa được bạn chuyện gì.
Tuy nhiên, trái ngược lại, trong tình yêu, bạn lại không phải là người khôn ngoan. Bạn thường đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ, có thể gây tổn thương cho mối quan hệ. Trong tình yêu, bạn hay có thói quen phán xét và gây căng thẳng cho đối phương.
Hai tay đỡ điện thoại, ngón cái của hai tay luân phiên điều khiển
Bạn là người tài ba, có nhiều sáng kiến, giao thiệp rộng và đặc biệt hấp dẫn thu hút người khác. Bạn rất hào phóng, nhạy bén, tự tin và luôn thu hút ánh mắt người khác, lòng tự trọng cao. Bạn luôn có trách nhiệm hoàn thành phần công việc của mình
Về tình yêu, bạn hay nghĩ ngợi lung tung, nhớ về chuyện quá khứ và bị đắm chìm trong đó. Bạn luôn lưỡng lự, hy vọng có người giúp đỡ nhưng sâu thẳm bên trong bạn lại luôn nhắc nhở mình không được làm như vậy. Bởi vì, bạn quá yêu đối phương, không muốn bị đối phương chán ghét, cho nên bạn lại khiến cho đối phương nghĩ rằng mình luôn không sao cả và không cần phải để ý đến mình. Thế là, bạn làm mất con người thực của mình và bạn lại cảm thấy có chút hối hận. Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm và suy nghĩ của mình với đối phương nhé, họ luôn ở bên và sẵn sàng chia sẻ cùng bạn đấy!
Dùng một tay để giữ máy và ngón trỏ của bàn tay kia tương tác màn hình
Cách bạn cầm smartphone thể hiện sự sáng tạo. Trong đầu bạn dường như có vô khối những ý tưởng tuyệt vời mà bạn cố gắng áp dụng vào cuộc sống, và hẳn nhiên bạn tiến hành điều đó tốt thôi. Bạn muốn một mình để tập hợp các ý tưởng, khởi tạo một điều gì đó gây ấn tượng cho mọi người.
Trái ngược với điều này, trong đường tình duyên, bạn lại là người nhút nhát, chính điều này cản trở bạn bước vào mối quan hệ mới. May mắn là, khi ai đó đã tiếp cận và hiểu bạn, họ dễ dàng bị tính cách, tâm hồn bạn cuốn hút và không thể rời mắt.
Dùng cả hai tay để cầm và sử dụng điện thoại
Bạn yêu thích tốc độ, muốn giải quyết mọi việc một cách chóng vánh, hiệu quả, sẵn sàng đưa ra các quyết định khi tình huống đòi hỏi. Bạn có thể thích nghi dễ dàng với sự thay đổi của môi trường và tương tác tốt với những điều kiện, hoàn cảnh mới.
Với tình yêu, trái lại, bạn lại không phải là người chèo lái tốt trong mối quan hệ. Tính cách quá quyết đoán, cái tôi quá cao khiến bạn khó có thể gần gũi với đối tác, do người ấy e sợ bạn.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Vũ Ngọc/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)