18 tuổi vẫn cần ôm mẹ ngủ, chàng trai gặp chuyện ai cũng choáng

Google News

18 tuổi vẫn phải để mẹ ru mới ngủ được, chàng thanh niên mắc chứng phức cảm Oedipus nghiêm trọng, luôn nghĩ rằng người trong mộng là dì bán trái cây đã 45 tuổi.

Theo thông tin đăng tải, chàng trai họ Ôn, người Trung Quốc, là con thứ 3 trong gia đình, trên anh còn có 2 chị em khác.
Là con út trong nhà, Ôn được mẹ chiều chuộng, đến mức khi hơn 10 tuổi, Ôn vẫn cần mẹ ôm trước khi ngủ mới được. Dù bố anh Ôn đã nhiều lần nhắc nhở vợ không được chiều chuộng con trai quá nhiều nhưng mẹ anh Ôn không đồng ý, luôn miệng nói con trai còn nhỏ, buổi tối sợ ngủ một mình. Đến năm 18 tuổi, Ôn vẫn ngủ với mẹ.
Vì được mẹ cưng chiều, anh Ôn mắc chứng phức cảm Oedipus nghiêm trọng và thích dì Vương, người bán trái cây trung tuổi ở gần trường.
Dì Vương năm nay 45 tuổi, có một cậu con trai học cấp 2. Vì tính tình dễ mến, hay cười nên anh Ôn cảm thấy rất ấm áp, nghĩ rằng dì Vương chính là người tình trong mộng của mình. Nếu không gặp được dì Vương mỗi ngày, Ôn lại cảm thấy cáu kỉnh. Sau đó, thanh niên quyết định lấy hết can đảm để thú nhận.
18 tuoi van can om me ngu, chang trai gap chuyen ai cung choang
Ảnh minh họa.  
Dì Vương sợ hãi trước hành động của chàng thanh niên và từ chối nghiêm túc: "Con trai tôi bằng tuổi cháu, vợ chồng chúng tôi rất hạnh phúc. Cháu nên tập trung vào việc học của mình thay vì tìm bạn gái. Ngay cả khi bạn muốn tìm bạn gái, cũng nên một cô gái trong độ tuổi mình của mình", đồng thời dì Vương cũng nhấn mạnh với anh Ôn rằng không nên nghĩ linh tinh.
Không ngờ, anh Ôn vẫn không bỏ cuộc, muốn dùng sự chân thành của mình để gây ấn tượng với đối phương, ngày nào cũng mua một bông hồng để tỏ tình với dì Vương. Dì Vương cảm thấy rất phiền phức nhưng đành bất lực.
Một buổi tối vài ngày trước, khi dì Vương chuẩn bị về nhà sau giờ làm việc, anh Ôn lại tiếp cận và lấy ra một bó hoa hồng, tỏ tình với dì một lần nữa. Lần này, dì Vương thực sự tức giận, không ngờ anh Ôn lại đột nhiên nắm lấy tay dì và yêu cầu dì ly hôn, cưới anh.
Đúng lúc này, chồng của dì Vương đi qua, thấy vợ và chàng trai lạ đang xô xát với nhau, anh đã lao đến, ba người cãi nhau trên phố.
Cuộc cãi vã thu hút sự chú ý của người qua đường và sau đó có người đã gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến, biết được ngọn nguồn sự việc đã thông báo cho cha mẹ anh Ôn. Khi có mặt, ông Ôn vì quá tức giận đã tát con trai, thậm chí yêu cầu cảnh sát bắt con trai vì tội gây rối, hi vọng con trai qua chuyện này mà tỉnh ngộ.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)