Sinh con trong nhà nghỉ, cô gái vứt vào thùng rác rồi dắt chó cưng về

Google News

Do không đủ khả năng nuôi dưỡng, cô gái 18 tuổi đã vứt con trong thùng rác rồi dắt hai chú chó cưng của mình bắt xe trở về quê nhà.

Trang Sohu ngày 12/11 đưa tin, một cô gái đã vứt con trong thùng rác nhà nghỉ vì không có khả năng nuôi dưỡng trước khi dắt hai chú chó cưng của mình đi về. Theo đó, sự việc đau lòng xảy ra từ hồi tháng 6/2019 tại thành phố Trác Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.
Cụ thể, vào ngày 26/2/2019, cô gái họ Đỗ (18 tuổi, quê ở Nội Mông, Trung Quốc) đã một mình rời quê nhà tới thành phố Trác Châu, tỉnh Hà Bắc kiếm sống. Do không quen biết ai nên cô gái 18 tuổi này đành phải thuê một nhà nghỉ để ở tạm.
Tuy nhiên, điều đáng nói là vào thời điểm đó Đỗ đã mang thai nhưng cô không hề biết chuyện này. Khi thấy bụng to hơn một chút, Đỗ chỉ nghĩ rằng bản thân đang tăng cân.
Sinh con trong nha nghi, co gai vut vao thung rac roi dat cho cung ve
Cô gái sinh con 1 mình trong nhà nghỉ. Ảnh minh họa 
Tới 6h sáng 19/6, Đỗ cảm thấy đau bụng nhưng cô chỉ nghĩ rằng mình gặp vấn đề về sức khỏe, chỉ cần nghỉ ngơi một chút là khỏi. Thế nhưng tới 10h30 phút cùng ngày, Đỗ đã hạ sinh một bé trai ngay trong nhà vệ sinh của nhà nghỉ. Tới lúc này, Đỗ mới biết rằng cô đã trở thành mẹ.
Khi thấy đứa trẻ chào đời, Đỗ vô cùng bàng hoàng và lo sợ, không biết phải làm sao. “Tôi không biết phải làm thế nào cả. Tôi đã dùng kéo cắt ngang những thứ mà đứa trẻ có liên quan tới mình”, Đỗ nói. Sau đó, Đỗ đưa con vào nhà vệ sinh lau rửa sạch sẽ rồi đặt con lên giường.
Đỗ cho biết lúc đó cô muốn về quê nhưng do bản thân chưa kết hôn, bố mẹ hoàn toàn không biết chuyện, sợ người khác chê cười nên cô không dám đưa con trai về quê cùng. Bé trai lúc đó quả thật là một gánh nặng đối với Đỗ.
Đỗ nói: “Tôi muốn về quê nhưng tôi chưa kết hôn, tôi sợ đưa đứa bé về quê sẽ bị người khác chê cười. Trong khi đó, tôi lại không có nguồn thu nhập ổn định, không có khả năng để nuôi dưỡng đứa trẻ này. Tôi muốn để ai đó nhận nuôi đứa trẻ hoặc gửi nó vào trại trẻ mồ côi nhưng không biết phải làm sao”.
Sinh con trong nha nghi, co gai vut vao thung rac roi dat cho cung ve-Hinh-2
Cô gái đem con vứt trong thùng rác. Ảnh minh họa 
Sau một thời gian suy nghĩ lung tung, cuối cùng Đỗ cùng tìm ra được giải pháp. Tới 23h30 tối 23/6, tức 5 ngày sau khi sinh con, Đỗ đã quấn con trai trong một chiếc chăn rồi cho bé vào túi quần áo. Sau đó, Đỗ xách chiếc túi đó xuống nhà nghỉ và vứt nó vào thùng rác gần đó. Thấy con không khóc, Đỗ thản nhiên quay về phòng nghỉ ngơi như chưa có chuyện gì xảy ra.
Tới 2h sáng 24/6, đứa trẻ bắt đầu khóc và một người qua đường đã phát hiện ra. Người này nhanh chóng gọi báo cảnh sát và đứa trẻ sau đó được đưa tới Bệnh viện thành phố Trác Châu để thăm khám. May mắn thay, sức khỏe của đứa bé không có gì đáng lo ngại.
Tới 3h chiều cùng ngày, Đỗ quay lại thùng rác nơi cô vứt con để kiểm tra thì thấy có nhiều cảnh sát đang ở đó. Lo sợ bị phát giác, Đỗ quay lại trả phòng rồi dắt theo 2 chú chó cưng bắt taxi đi tới bến xe để về quê. 
Tới 10h ngày 25/6, cảnh sát đã bắt giữ Đỗ tại trạm xe và đưa cô về đồn để điều tra. Hóa ra, do đứa trẻ bị vứt trong thùng rác cạnh nhà nghỉ nên cảnh sát đã tới đó điều tra.
Lúc này, chủ nhà nghỉ khai rằng khi Đỗ trả phòng ông có phát hiện vết máu trên giường. Tuy nhiên, Đỗ nói rằng đó là “vết bẩn trong thời kỳ kinh nguyệt” nên ông cũng không nghi ngờ gì, chỉ phạt Đỗ 100 tệ (khoảng 350 nghìn đồng) rồi để cô đi.
Nhận thấy Đỗ có nhiều điểm khả nghi nên cảnh sát đã theo chân cô tới trạm xe để bắt giữ, đưa về đồn để điều tra vụ việc. Sau quá trình điều tra, Đỗ cuối cùng cũng thừa nhận chính cô đã vứt đứa trẻ vào trong thùng rác. Đỗ bị kết tội cố ý giết người với 3 năm 6 tháng tù.
Về phía con trai của Đỗ, đứa trẻ đã được người khác nhận làm con nuôi theo quy định của pháp luật. Nguyên nhân là do gia đình Đỗ có hoàn cảnh khó khăn, bố Đỗ không có vợ, phải nuôi bố mẹ già và gia đình đang phải gánh một khoản nợ trên vai.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)