Rơi điện thoại, lộ mặt cặp vợ chồng Nga ăn thịt 30 người

Google News

Chỉ vì bất cẩn làm rơi điện thoại, tội ác trong 18 năm của một cặp vợ chồng Nga ăn thịt 30 người đã được đưa ra ánh sáng.

Cặp vợ chồng Nga ăn thịt 30 người Dmitry Baksheev, 35 tuổi, và Natalia Baksheeva, 42 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi các nhà điều tra phát hiện 7 túi chứa bộ phận cơ thể người đặt trong tủ lạnh và tủ cấp đông trong nhà. 19 miếng da và ít nhất một bình thủy tinh đựng bộ phận người cũng được tìm thấy trong căn hộ của cặp đôi ở thành phố Krasnodar, Nga.
Roi dien thoai, lo mat cap vo chong Nga an thit 30 nguoi
Cặp vợ chồng "ăn thịt người" Dmitry Baksheev và Natalia Baksheeva.  Ảnh: east12west news 
Hai kẻ man rợ đã bị cáo buộc tội giết và ăn thịt ít nhất 30 nạn nhân, từ năm 1999. Thậm chí nhiều người còn lo sợ chỗ thịt nạn nhân mà cặp vợ chồng dự trữ rất có thể được nấu cho học viên phi công trong viện quân sự - nơi trước đó ả Natalia làm y tá.
Mánh khóe cho cặp vợ chồng man rợ này lừa đảo nạn nhân là họ dùng các trang web hẹn hò, dẫn các nạn nhân đi ăn uống và giết hại họ.
Nữ nghi phạm thú nhận với cảnh sát họ đã giết hại ít nhất 30 nạn nhân trên 18 tuổi, và các nhà điều tra đang cố kiểm chứng những lời khai nhận.
Một nguồn tin cảnh sát tiết lộ: “Xem qua các bức ảnh những người mất tích, nữ nghi phạm nhận ra hơn 30 nạn nhân mà chúng đã giết hại và ăn thịt. Một nhà tâm lý học đã được điều động từ Nizhny Novgorod tới để buộc nghi phạm mở lời”.
Trong khi đó, cũng xuất hiện thông tin Natalia đã được đưa đến bệnh viện tâm thần kiểm tra và hoàn toàn khỏe mạnh về tinh thần.
Nguồn tin cảnh sát cho biết: “Trong nhà họ, rất nhiều điện thoại di động của các nạn nhân đã được tìm thấy, cũng như các đoạn video dạy cách nấu thịt người”.
Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát mới chỉ có bằng chứng xác thực có hai nữ nạn nhân bị giết và ăn thịt.
Cảnh sát cũng công bố một bức ảnh tìm thấy trong căn hộ của Baksheev, cho thấy một đầu một người nấu chín đặt trên chiếc đĩa lớn xung quanh là quýt. “Chúng đặt các quả ô liu vào mắt nạn nhân và gắn một quả chanh lên mũi”.
Cảnh sát cũng tìm thấy các bộ phận cơ thể người trong một chiếc thùng container chứa rác ngay gần khu nhà mà cặp đôi sống, và đầu một người phụ nữ tóc đỏ trong một chiếc xô kim loại. Nhiều phần thi thể còn được tìm thấy dưới hầm chứa.
Baksheev thú nhận đã tìm cách phi tang các phần cơ thể bị chia nhỏ.
Trước đó, tên Baksheev bị bắt giữ sau khi một người công nhân làm đường tìm thấy điện thoại di động của hắn ta làm rơi và kiểm tra thấy có hình hắn ta chụp tự sướng với các bộ phận thi thể một người phụ nữ.
Người công nhân Roman Khomyakov cho biết anh tìm thấy chiếc điện thoại Samsung của Baksheev, bất ngờ khi thấy những tấm hình rùng rợn trong điện thoại.
Anh chia sẻ: “Tôi mở phần album ảnh và nhìn vào hai bức ảnh. Đầu tiên tôi thậm chí còn không nhận ra đó là gì. Nó trông giống một cái đầu và một bàn tay”.
Sau đó, Baksheev xuất hiện tìm chiếc điện thoại. Theo cảm nhận ban đầu của Khomyakov, Baksheev trông giống một người vô gia cư. Hắn ta nói bị mất điện thoại và Khomyakov nhận ra chính hắn là kẻ chụp tự sướng trong điện thoại.
“Tôi quyết định không trả lại điện thoại, chúng tôi nói chúng tôi không biết gì. Hắn ta bỏ đi. Sau đó, một chiếc xe cảnh sát đi ngang qua và tôi đã nộp chiếc điện thoại cho họ”.
Theo Hồng Hạnh/Báo Tin Tức

>> xem thêm

Bình luận(0)