Quan hệ bất chính với nam sinh, nữ giáo viên đối diện 30 năm tù

Google News

Một giáo viên người Mỹ 27 tuổi thừa nhận có quan hệ tình dục với một cậu bé 13 tuổi trong lớp cô này dạy đang phải đối mặt với mức án tới 30 năm tù.

Nữ giáo viên người Mỹ Brittany Zamora đã nhận tội với các cáo buộc bao gồm cả có hành vi tình dục với trẻ vị thành niên và cố tình quấy rối tình dục trẻ vị thành niên sau khi bị bắt vào tháng 3/2018.
Zamora, từ một vùng ngoại ô của Phoenix, Arizona, Mỹ hiện đối mặt với án tù lên tới 30 năm, theo AZ Central.
Quan he bat chinh voi nam sinh, nu giao vien doi dien 30 nam tu
 Chân dung cô giáo Brittany Zamora.
Mối quan hệ giữa cô giáo Zamora và nam sinh này bị phát hiện sau khi mẹ cậu bé cài đặt một ứng dụng giám sát trên điện thoại của con mình. Tin nhắn được gửi trên Instagram bởi cô Zamora, người đã kết hôn, đã bị lộ.
Một cuộc trò chuyện giữa hai người cho thấy nam sinh 13 nói muốn quan hệ tình dục với cô giáo và được Zamora nhiệt tình hưởng ứng.
"Nếu tôi có thể bỏ việc và (quan hệ tình dục với em) cả ngày, tôi cũng sẽ làm", cô giáo nhắn cho nam sinh.
Ngoài ra, Zamora đã có quan hệ tình dục với cậu bé trong một lớp học của Học viện Las Bristas ở Goodyear và bị một học sinh khác phát hiện, theo tờ báo.
Họ cũng có quan hệ tình dục trong xe của cô giáo và Zamora gửi cho nam sinh những bức ảnh khỏa thân của mình.
Những bức thư tình và tin nhắn chứng minh mối quan hệ của cả 2 đã bị cảnh sát tìm thấy. Cha mẹ cậu bé cũng đã đệ đơn kiện giáo viên, nhà trường. Cô Zamora sẽ bị kết án vào ngày 12/7, theo AZ Central.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại 
Theo Minh Nhật/Báo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)