“Người nhện đời thực” tay không leo tòa nhà 11 tầng và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Một thiếu niên người Anh đã bị bắt giữ ở Tây Ban Nha sau khi leo lên tòa chung cư 11 tầng mà không sử dụng bất cứ thiết bị an toàn nào.

Theo The Sun, "người nhện" Adam Lockwood, 19 tuổi đến từ Wigan (Anh), đã dùng tay không leo lên tòa nhà cao 11 tầng ở Benidorm, Tây Ban Nha.
Trong đoạn video được ghi lại, Adam được nhìn thấy leo lên tòa nhà 11 tầng mà không sử dụng bất cứ thiết bị an toàn nào. Nhiều người chứng kiến pha mạo hiểm của cậu thiếu niên này không khỏi kinh hãi và đề nghị "hãy báo cảnh sát".
“Nguoi nhen doi thuc” tay khong leo toa nha 11 tang va cai ket dang
Adam Lockwood dùng tay không leo lên tòa nhà 11 tầng. Ảnh: The Sun. 
Cảnh sát Tây Ban Nha đã đưa ra hình phạt đối với Adam trước khi phóng thích cậu. "Cảnh sát thành phố cần phải can thiệp vụ việc này để đảm bảo an toàn", một phát ngôn viên cảnh sát cho hay.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Adam gây chú ý bằng những trò mạo hiểm của mình.

Mời độc giả xem thêm video: "Người nhện" Pháp bị bắt khi chinh phục tòa nhà cao thứ 5 thế giới (Nguồn video: VTC1)

Vào tháng 8/2019, Adam đã leo lên một cần cẩu ở Puteax, ngoại ô Paris (Pháp), sau đó đu người giữa không trung ở độ cao gần 200 mét, bất chấp nguy hiểm tính mạng.
“Nguoi nhen doi thuc” tay khong leo toa nha 11 tang va cai ket dang-Hinh-2
Ảnh: The Sun. 
Những đoạn video khác trên tài khoản Facebook và Youtube của Adam còn ghi lại nhiều pha nguy hiểm khác của thiếu niên này khắp Châu Âu.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)