Ác mộng kinh hoàng của thiếu nữ bị bán làm "nô lệ tình dục"

Google News

(Kiến Thức) - Một thiếu nữ 14 tuổi tại Ấn Độ đã bị 3 người đàn ông cưỡng bức sau khi cô bị gia đình đem bán cho những kẻ buôn người và trở thành "nô lệ tình dục".

Theo Times of India, một thiếu nữ Dalit 14 tuổi đã bị gia đình đem bán cho những kẻ buôn người với "giá" hơn 2.000 USD và trở thành "nô lệ tình dục". Vụ việc rúng động này xảy ra tại bang Rajasthan, Ấn Độ.
Ac mong kinh hoang cua thieu nu bi ban lam
Hơn 100 vụ cưỡng bức được trình báo mỗi ngày tại Ấn Độ. Ảnh: Getty.
Cảnh sát Jagdish Prasad cho hay, người thân của bé gái này đã thuyết phục cha mẹ tật nguyền của cô bé bán con gái họ cho những tay buôn người.
"Khoảng 3 tháng trước, người thân của bé gái này đã thuyết phục cha mẹ cô bé bán con gái họ cho những kẻ buôn người để lấy 1.700 bảng Anh (khoảng hơn 2.000 USD). Nạn nhân sau đó được đưa tới Bharatpur và bị một người cưỡng hiếp. Cô bị bán lại cho người đàn ông khác và tiếp tục 'qua tay' một người nữa", cảnh sát Prasad nói thêm.
Sau khi trốn thoát, thiếu nữ 14 tuổi này được cho là đã đến cảnh sát trình báo và trao cho họ một số bằng chứng, bao gồm cả số điện thoại của những kẻ đã tấn công tình dục cô.

Mời độc giả xem thêm video: Biểu tình mạnh mẽ đòi công lý cho thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể hai lần ở Ấn Độ (Nguồn: VTC14)

Ba nghi phạm đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên trong khi một số người khác bị bắt vì tội buôn người và giam giữ bất hợp pháp.
Trong một cuộc thẩm vấn, một nghi phạm khai rằng tại nhiều ngôi làng ở Ấn Độ, những cô gái trẻ trong các gia đình nghèo thường bị đem bán và buộc phải kết hôn với những người đàn ông lớn tuổi.
Vào tháng trước, một phụ nữ Dalit khác được cho là đã bị 5 người đàn ông cưỡng bức tập thể ngay trước mặt chồng cô tại Rajasthan.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)