Vợ bắt quả tang chồng đưa "tiểu tam" về nhà, chồng phản bác một câu khiến vợ câm nín

Google News

Sau khi bị vợ bắt quả tang ngoại tình, người chồng vẫn hoàn toàn bình tĩnh rồi nói một câu khiến tất cả ngỡ ngàng.

Sự phản bội là điều tối kỵ trong hôn nhân. Khi phát hiện ra đối phương lừa dối mình, một số người lựa chọn ly hôn, thế nhưng cũng có một số người khác lại không vội chia tay ngay mà âm thầm trả đũa. Người đàn ông đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc dưới đây là trường hợp như vậy.

Theo trang Sohu News đưa tin, mới đây trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình ngay trong chính nhà mình. Tuy nhiên đến cuối cùng, người xấu hổ và bẽ bàng lại là người vợ.

Được biết, người vợ đã nghi ngờ chồng không còn chung thủy với mình từ lâu. Cô dường như đoán được chồng sẽ dẫn tình nhân về nhà nên đã gọi một nhóm bạn cùng mình đi bắt gian. Mỗi người họ được phân công một nhiệm vụ khác nhau, người quay video để làm bằng chứng, người mở cửa, người xông vào.

Quả nhiên, sau khi cánh cửa mở ra, người vợ và nhóm bạn ập vào thì chứng kiến cảnh người chồng đang ôm ấp một người phụ nữ xa lạ trên ghế sofa ở phòng khách. Cả 2 người họ đều đang trong trạng thái quần áo không chỉnh tề, đầu tóc rối bời. Thấy người vợ về nhà đột ngột, "tiểu tam" tỏ ra hết sức bất ngờ, bối rối xen lẫn hoảng sợ. Cô ta vội vàng chỉnh trang lại quần áo và không dám nói gì. Thấy vậy, người vợ vô cùng tức giận, lập tức lao tới mắng chửi cô tình nhân là người phụ nữ trơ tráo phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác.

Theo lẽ thường, người chồng cũng phải tỏ ra ngạc nhiên, sợ hãi và xấu hổ khi bị vợ bắt quả tang ngoại tình. Thế nhưng thật kỳ lạ, người đàn ông này lại hết sức bình tĩnh, hành động thờ ơ như thể mình không có lỗi gì. Anh lững thững lấy quần áo của mình mặc lên người rồi lại với quần áo đưa cho tình nhân, sau đó định rời đi.

Thấy chồng định bỏ đi mà không một lời giải thích, người vợ hết sức phẫn nộ, lập tức chỉ vào mặt chồng rồi hét lên: "Anh dám đi à". Thấy vậy, người chồng đã bước tới trước mặt vợ rồi hỏi lại: "Nếu tôi dám đi thì cô có thể làm được gì?".

"Anh lại dám đưa tình nhân về nhà", người vợ buộc tội chồng.

"Cô cũng làm vậy còn gì", người chồng trả lời.

"Ít ra tôi không đưa người về nhà", người vợ nói.

" Điều đó có gì khác biệt không?", người chồng đáp lại khiến người vợ câm nín.

Hóa ra trước đây, người vợ cũng từng quan hệ bất chính với người đàn ông khác và bị chồng bắt quả tang. Có lẽ vì thế, người chồng mới ôm hận mà quyết định trả đũa vợ bằng cách tương tự. Điều này cũng giải thích lý do tại sao người chồng không hề tỏ ra sợ sệt, xấu hổ hay hối lỗi khi bị vợ bắt gian tận tay.

Không rõ kết cục cuộc hôn nhân của cặp đôi trên thế nào nhưng câu chuyện của họ đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận trái chiều, người bênh vực chồng, người ủng hộ vợ, đồng thời cũng có rất nhiều người đưa ra lời khuyên rằng cặp vợ chồng này nên dừng lại để giải thoát cho nhau.

K.H

Bình luận(0)