Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ trốn sau cái cây nào?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về con người sâu bên trong bạn thông qua lựa chọn về cái cây bạn sẽ trốn sau đó.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang chơi trốn tìm với một nhóm bạn. Có 9 cái cây như trong hình, bạn sẽ trốn đằng sau cây nào dựa trên trực giác của mình?

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về con người sâu bên trong bạn:

1. Đây là cây có tính phóng khoáng, cao thượng

Bạn là người hào phóng và có đạo đức. Làm gì bạn cũng muốn cố gắng hết sức mình. Bạn rất năng động và có yêu cầu cao đối với bản thân.

Trong mắt người khác, bạn có thể hơi khó hòa đồng nhưng thực tế là bạn còn khó hòa hợp với chính mình hơn. Bạn không muốn để mình thư giãn và luôn cạnh tranh với chính mình. Bạn làm việc rất chăm chỉ nhưng bạn không phải là người ích kỷ.

2. Đây là cây vui vẻ, lương thiện

Bạn là người vui tính, trung thực. Bạn có tinh thần trách nhiệm rất cao và thích quan tâm đến người khác. Bạn không thích sự dối trá nên đối xử chân thành với mọi người và không thích môi trường làm việc xảo quyệt, mưu mô. Bạn thích công việc thể hiện tinh thần trách nhiệm. Bạn rất thông minh, có thể nói là khôn ngoan, có đầu óc năng động và có thể kể chuyện một cách sống động.

3. Đây là cây thông minh và biết suy nghĩ

Bạn là một người thông minh và chu đáo. Bạn hay suy nghĩ, ý tưởng và quan điểm là những điều quan trọng nhất đối với bạn. Bạn là người hướng nội và thích đi chơi với những người có cùng sở thích với mình. Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình trở thành một người hời hợt. Bạn thường bị cuốn vào những vấn đề liên quan đến chuẩn mực đạo đức, tính cách, xã hội,… và không thể tự giải thoát.

Bạn có phong cách làm việc rất mạnh mẽ và chỉ muốn làm những gì bạn cho là đúng, ngay cả khi hầu hết mọi người trong xã hội đều cho rằng đây là hành vi hết sức thiếu khôn ngoan.

4. Đây là cây có thể suy nghĩ về những vấn đề triết học

Bạn là một triết gia, có một thế giới tinh thần rất độc đáo mà người bình thường khó có thể hiểu được. Bạn khá trực quan và có tính cách hơi lập dị. Khi bạn nói ra thường, bạn dễ bị hiểu lầm, thậm chí là tổn thương. Bạn là người cần không gian cá nhân, nhận thấy rằng cuộc sống thực chất là sự đan xen giữa ánh sáng và bóng tối. 

5. Đây là cây không ngừng hoàn thiện bản thân

Bạn là người tự chủ và rất độc lập. Triết lý sống của bạn là: “Tôi đi theo con đường riêng của mình”. Bạn biết nghệ thuật “giữ gìn bản thân” và “hòa đồng với người khác”. Bạn biết chính xác những gì bạn muốn và bạn không bao giờ sợ theo đuổi ước mơ của mình.

Bạn chỉ có một yêu cầu duy nhất đối với người khác, đó là sự trung thực. Bạn có đủ sức mạnh tinh thần để chống chọi với sự thật dù trần trụi.

6. Đây là cây giàu cảm xúc 

Bạn là người sống tình cảm, thân thiện và dễ dàng kết bạn. Bạn có nhiều bạn bè và sẵn sàng làm mọi điều vì bạn bè của mình. Bạn luôn mang đến cho mọi người cảm giác đầy nắng và ấm áp, mọi người cũng cảm thấy rất thư thái khi ở bên bạn.

Bạn tập trung vào sự phát triển cá nhân, vì vậy bạn sẽ không để mình trở nên trì trệ. Bạn muốn cho đi tình yêu và muốn được yêu. Khi gặp được người mình thích, tình yêu của bạn sẽ được trao đi tất cả, ngay cả khi người kia không đáp lại.

7. Đây là cây bình yên và hạnh phúc

Bạn là người vui vẻ và điềm tĩnh. Bạn rất tình cảm và có thể hiểu mọi người. Bạn là người biết lắng nghe, biết khi nào nên nói và khi nào nên im lặng. Bạn tin rằng mỗi người đều có một câu chuyện và một quá trình trưởng thành mà ai cũng cần phải tự hoàn thành.

8. Đây là loài cây tràn đầy sức sống và quyến rũ

Bạn là người năng động và quyến rũ, thanh lịch và nhiệt tình. Bạn rất giỏi trong việc khiến những người xung quanh cười. Bạn chấp nhận rủi ro và không bao giờ sợ hãi. Hành vi táo bạo của bạn thường khiến bạn bè xung quanh không khỏi ngỡ ngàng và có phần ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, bạn không cố gắng thể hiện, chỉ là sống đúng với con người bạn. Bạn không thích tỏ ra kiêu căng và chỉ để ý đến những điều mà bạn quan tâm. Một khi bạn trở nên hứng thú, bạn sẽ không bỏ cuộc cho đến khi bạn nghiên cứu kỹ lưỡng. Xung quanh có rất nhiều người cũng muốn sống như bạn.

9. Đây là cây lạc quan và may mắn

Bạn là người lạc quan và may mắn. Bạn tin rằng bản thân cuộc sống là một khối tài sản to lớn được trời ban tặng, vì vậy bạn sẽ cố gắng hết sức để khai thác khối tài sản này ở mức độ lớn nhất có thể. Bạn biết ý nghĩa của việc thực sự chấp nhận bản thân. Vì vậy bạn toát ra một khí chất kiên cường không thể phá hủy từ trong ra ngoài.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí. 

BẢO BẢO

Bình luận(0)