Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ giúp đỡ ai đầu tiên?

Google News

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về tính cách con người bạn thông qua lựa chọn về người bạn muốn giúp đỡ đầu tiên.

Bạn sẽ giúp đỡ ai đầu tiên?

Cùng xem, lựa chọn đó tiết lộ gì về tính cách con người bạn:

A: Bạn là người lạc quan

Cô y tá có thể là người trong ảnh không cần thiết sự giúp đỡ của người khác và việc chọn giúp đỡ cô ấy chứng tỏ bạn là người dễ gần. Bạn bị thu hút bởi những màu sắc tươi sáng của cuộc sống và bạn lạc quan về cuộc sống đến mức bạn tin rằng mọi người xung quanh đều tốt.

Bạn giao tiếp dễ dàng, có thái độ thoải mái và có niềm tin mãnh liệt rằng nghịch cảnh trong cuộc sống chỉ là tạm thời. Là một người vui vẻ, may mắn, bạn không thích bị bó buộc trong một căn phòng và thích phiêu lưu, tiếp xúc với những thứ khác nhau.

B: Bạn là người lãnh đạo

Trong bức tranh này, người đàn ông chống nạng sắp ngã. Việc giúp đỡ anh ấy trước chứng tỏ bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Về nguyên tắc, bạn ưu tiên cứu người đang gặp nguy. Bạn sẽ tới giúp anh ấy đứng lên và có thể tiếp tục di chuyển. Điều này thể hiện khả năng tư duy cao của bạn và rất có thể bạn là hạt nhân, linh hồn của cả nhóm.

Người đàn ông kia là lựa chọn đầu tiên của bạn để giúp đỡ vì bạn hiểu rằng vết thương ở chân có thể bình phục nhưng hiện tại điều đó thật bất tiện. Bạn là người sôi nổi, có tổ chức, lý trí và rất tập trung trong công việc.

C: Bạn là người rất chu đáo

Đứa trẻ đang khóc và không ai biết lý do thực sự. Có nhiều lý do khiến trẻ khóc, một số có thể rất nghiêm trọng và một số có thể không đáng kể.

Sự lựa chọn giúp đỡ trẻ sơ sinh chứng tỏ bạn rất nhạy cảm và không thể chịu đựng được nỗi đau của người khác. Bạn biết trẻ sơ sinh không thể bày tỏ nỗi đau của mình nên khóc là cách duy nhất để chúng thể hiện. 

Tuy nhiên, điều bạn không biết là lý do đằng sau và rất có thể mẹ của đứa trẻ đang ở gần đó, đứa trẻ khóc vì chúng không muốn ở một mình và chỉ muốn được chú ý.

Giúp đỡ một em bé mà không biết chuyện gì đang thực sự xảy ra có nghĩa là bạn dễ đáp ứng yêu cầu của bất kỳ ai. Điều này khiến bạn bị tổn thương rất nhiều. Nhớ rằng, lòng tốt cần có "gai" và chúng ta cần giúp đúng người, đúng lúc. Đừng để bản thân dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác. 

D: Bạn là người truyền thống

Với bạn, bức ảnh này cho thấy rõ ràng bà cụ cần được giúp đỡ khi đi lại. Vì bà đang đeo kính đen nên không thể nhận ra liệu bà có phải người khiếm thị không. Sự lựa chọn này tiết lộ bạn đã lớn lên với ý thức đạo đức vững vàng. Bạn coi trọng các giá trị truyền thống và có sự tôn trọng sâu sắc đối với truyền thống văn hóa.

Sự tôn trọng của bạn đối với người lớn tuổi, sự sẵn sàng giúp đỡ dù có thể không nhận lại được điều gì phản ánh lòng vị tha của bạn. Bản chất bạn là người lạc quan và hiểu rằng dù một người là ai thì họ cũng cần hơi ấm từ thế giới này và bạn nghĩ trách nhiệm của mình là giúp đỡ họ.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

BẢO BẢO

Bình luận(0)