"Tình mới" Việt Anh từng là "tiểu tam màn ảnh" đẹp quyến rũ, ăn diện style nóng bỏng khó chê điểm nào

Google News

Sở hữu hình thể đẹp nuột nà, Cù Thị Trà còn "chuốc say" mọi ánh nhìn với phong cách thời trang quyến rũ.

Cù Thị Trà (1999) là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của VTV3. Nếu như thời gian trước, Cù Thị Trà từng "gây sốt" màn ảnh với 2 vai "tiểu tam màn ảnh" trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau và Gặp em ngày nắng thì ở hiện tại, cô nàng vào vai nữ vận động viên đấu kiếm, đóng cặp với NSƯT Việt Anh trong bộ phim Những nẻo đường gần xa. 

Nhan sắc rực rỡ hút mắt của Cù Thị Trà khi vào vai nữ vận động viên đấu kiếm trên phim VTV mới nhất.

Bên cạnh khả năng diễn xuất đa dạng, ngoại hình cũng là một điểm cộng giúp Cù Thị Trà nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, phong cách thời trang của người đẹp 9X cũng khiến hội chị em không khỏi trầm trồ vì quá đỗi quyến rũ.

Người đẹp sinh năm 1999 được nhiều khán giả đánh giá cao về nhan sắc đầy nét gợi cảm, sắc sảo. 

Với chiều cao 1,66m và số đo 3 vòng 86-62-90 (cm) cùng lợi thế gương mặt, Cù Thị Trà từng có thời gian thử sức với nghề mẫu ảnh trước khi làm diễn viên.

Nữ diễn viên 24 tuổi hướng đến là hình ảnh trưởng thành, quyến rũ. Cù Thị Trà thường diện những bộ váy ngắn khoe chân dài, vai thon.

Nữ diễn viên có gương mặt thanh tú, ưa nhìn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng nhỏ nhắn. Nhiều người nhận xét Cù Thị Trà mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung với nụ cười rạng rỡ và thần thái tự tin. Sự tự tin này cũng được thể hiện rõ trong phong cách ăn mặc ở đời thường của cô nàng. 

Cù Thị Trà có gu thời trang đa dạng, biến hóa phong cách linh hoạt.

Khi tham gia các sự kiện, nữ diễn viên thường chọn những bộ váy áo lộng lẫy, khoe được vóc dáng gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Cù Thị Trà thường xuất hiện trong những bộ ảnh chụp trong trang phục cut out táo bạo cùng vẻ đẹp sắc sảo. 

Trong đời thường, Cù Thị Trà chuộng phong cách trẻ trung, năng động với những item như áo thun, quần jean, sneaker.

Cù Thị Trà cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới và tự tin thử nghiệm những phong cách khác nhau.

Có dáng đẹp chuẩn chỉnh và đặc biệt là đôi chân dài miên man, người đẹp 9X cứ diện đồ ngắn cũn là lại khoe được lợi thế hình thể ấn tượng.

Đặc biệt, cô nàng cũng hiếm khi mặc trang phục mang màu sắc rực rỡ mà chủ yếu kết thân đồ màu tối đầy sức hút và sang trọng.

VENUS

Bình luận(0)