Tin tức 24h: Vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi: Tiếng khóc xé lòng của con trẻ tại hiện trường

Google News

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người hàng xóm chạy đến thì thấy anh T. gục ngã dưới vườn sả. Bên trong nhà thì vọng ra tiếng trẻ con khóc la thảm thiết.

Vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi: Tiếng khóc xé lòng của con trẻ tại hiện trường

Ngày 19/6, trên địa bàn thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là vợ chồng anh L.H.T. (50 tuổi) và vợ là chị P.T.P. (42 tuổi). 2 người bị thương là con của vợ chồng anh T., cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi).

Hiện những người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cái chết của vợ chồng anh T.

Theo báo Giao thông, ông H. (hàng xóm của anh T.) cho biết, sáng sớm, ông vừa dắt xe đi làm thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Ông vùng chạy đến nơi có tiếng kêu la thảm thiết thì thấy anh T. gục ngã dưới vườn sả.

Bên trong nhà vọng ra tiếng trẻ con khóc la thảm thiết, biết chuyện chẳng lành nên tôi kêu to để hàng xóm chạy đến. Mọi chuyện đến mức đáng sợ khi dọc từ hiên nhà vào bên trong là hình ảnh rùng rợn. Cạnh thi thể cô P. (vợ anh T.) là hai cháu nhỏ phải nằm vì đau đớn.

"Cháu T. sống hiền lành, hòa đồng với láng giềng, nghe tin mà tôi bàng hoàng, thật sự nghĩ lại hình ảnh lúc đầu rất đau. Tôi rất bức xúc không hiểu vì sao ông Thiết lại ra tay tàn độc như vậy. Dù có mâu thuẫn gì thì cũng không nên hành động dại dột", ông H. nói.

Nhân chứng vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi. Ảnh: Dân Trí

Trong khi đó, bà L.T.H, nhà gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, bà đang chuẩn bị bữa sáng cho gia đình thì nghe tiếng hô hoán, nghi chuyện chẳng lành bà chạy vội ra đường thì thấy vài người đang đứng trước cổng nhà anh T.

Bà H. cùng nhiều người khác chạy đến thì tá hỏa khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.

"Lúc đó, tôi như muốn ngất xỉu vì quá ghê rợn. Tôi chạy về nhà gọi người thân sang hỗ trợ và vài phút sau công an có mặt. Không ngờ rằng ở vùng đất này lại xảy ra thảm án kinh rợn đến vậy. Thật sự rất đau xót và bức xúc trước cách ra tay tàn độc của thủ phạm. May mà hai đứa nhỏ mạng lớn còn sống", bà H. nói.

Theo người dân địa phương, trước đây thửa đất anh T. đang sinh sống là của tổ tiên để lại, đến đời cha anh T. thì sử dụng làm nhà ở. Năm 2023, cha anh T. qua đời và anh tiếp quản căn nhà cùng thửa đất trên.

Tuy nhiên, nhiều năm trước giữa cha anh T. và nghi phạm Lê Đình Thiết có xảy ra tranh chấp đất đai. Trong khi Lê Đình Thiết rời quê hương vào tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống, cứ thế thời gian trôi qua việc không được giải quyết rốt ráo nên mâu thuẫn ngày càng lớn.

Bức xúc vì đất ông bà để lại nhưng không được chia mà một mình cha anh T. thừa hưởng hết nên Lê Đình Thiết ôm mối hận trong lòng. Từ đó, Thiết nung nấu ý định giết vợ chồng anh T. để trả thù.

Tối 18/6, y lẻn vào vườn nhà anh T.  ẩn náu và đến sáng 19/6, khi phát hiện anh T. mở cửa thì lao vào tấn công, dùng dao thủ sẵn trong người đâm anh T. tử vong, sau đó hung thủ tiếp tục đi vào nhà giết vợ anh T. và đâm hai con gái 6 tuổi và 4 tuổi gây trọng thương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Thanh Niên

Liên quan đến tình hình sức khỏe của 2 cháu bé, trưa 19/6, bác sĩ Lê Văn Thiều, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, cho biết sau nhiều giờ tích cực điều trị, 2 cháu nhỏ trong vụ thảm án ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, đã qua cơn nguy kịch.

Bác sĩ Thiều cho biết, khoảng 7h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận 2 bệnh nhân là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương do có nhiều vết dao đâm.

Trong đó, cháu N. bị nặng hơn vì bị tổn thương ngực, ổ bụng. Nhiều cơ quan như: Phổi, gan, tụy… bị tổn thương.

Ngay sau khi tiếp nhận, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhanh chóng huy động các y, bác sĩ thuộc nhiều khoa khác nhau tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho 2 cháu. Hiện sức khỏe của hai cháu đã ổn định và đang tiếp tục được chăm sóc hậu phẫu.

Xe chở 4 công an lật sau tai nạn

12h, xe 5 chỗ do nam tài xế 51 tuổi cầm lái, chở 4 người chạy trên quốc lộ 1 hướng từ TP HCM đi Đồng Nai. Khi qua địa bàn phường Bình Thắng, TP Dĩ An, ôtô bất ngờ va chạm với xe đầu kéo chạy cùng chiều sau đó bị ủi văng xa khoảng 20 m, lật nghiêng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thái Hà

Tài xế cùng 4 người trên ôtô được người đi đường, CSGT gần đó hỗ trợ đưa ra ngoài, không ai bị thương. Xe 5 chỗ vỡ kính chắn gió, lật nghiêng nằm chắn ngang đường, các túi khí trong xe bung ra.

Theo cảnh sát, 4 người trên xe là cán bộ công an tỉnh Đồng Nai trên đường công tác tại TP HCM lúc trở về đã gặp sự cố.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài. CSGT sau đó đã dùng xe cẩu di dời ôtô, giải toả hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Nợ nần cờ bạc, thanh niên làm liều chiếm đoạt hơn 1,6 tỉ đồng của khách hàng

Chiều 19-6, Công an tỉnh An Giang cho biết vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Hoàng Minh (33 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) ra đầu thú về hành vi chiếm đoạt hơn 1,6 tỉ đồng của khách hàng.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhận được đơn của ông BTD (ngụ TP Long Xuyên) tố cáo Minh đã lừa đảo chiếm đoạt của ông một số tiền lớn. Thông tin Minh là nhân viên Công ty TNHH TMDV Navifeed. Khoảng 6-2022 Minh chào bán cho ông D. 120 tấn thức ăn thủy sản. Minh nói với ông D. là Minh được công ty phân công đi chào bán cho khách hàng. Tin tưởng Minh, khoảng tháng 7 đến 8-2022 ông D. đã nhiều lần chuyển tiền vào tài khoản của Minh với số tiền 1,6 tỉ đồng.

Do mê cờ bạc và nợ nần, Nguyễn Hoàng Minh đã chiếm đoạt hơn 1,6 tỉ đồng của khách hàng. Ảnh: QM

Sau khi nhận được tiền Minh cắt liên lạc với ông D. Sau đó ông D. đến công ty tìm thì mới biết Minh đã bị công ty cho nghỉ việc trước đó và đã bỏ đi khỏi địa phương.

Tại cơ quan công an, Minh khai do mê cờ bạc, nợ nần nên đã chiếm đoạt tiền mua hàng của ông D.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Kết luận cuối cùng vụ khách chê bữa hải sản 2,3 triệu ở Hạ Long "đắt", bị đuổi ra khỏi nhà hàng

Liên quan đến nội dung trên, ông Vũ Đức Cường, Chủ tịch UBND phường Hà Khẩu cho tờ Dân Trí biết, ngày 18/6, đơn vị đã phối hợp cùng Phòng Văn hóa và Thông tin, Công an thành phố Hạ Long, mời khách hàng và đại diện nhà hàng lên giải quyết.

Kiểm tra ban đầu cho thấy, nhà hàng không có dấu hiệu chặt chém khách. Tuy nhiên, phường cũng yêu cầu nhà hàng phải niêm yết giá từng món thay vì bán giá theo mâm dễ gây hiểu lầm.

Cùng với đó, ông Cường cho rằng, trong vụ việc nhà hàng đã có cách cư xử thiếu chuẩn mực, UBND phường yêu cầu cần chấn chỉnh, tránh làm ảnh hưởng tới hình ảnh thành phố du lịch Hạ Long.

Trước đó, bài đăng chia sẻ vụ việc xảy ra tại nhà hàng M.P thuộc phường Hà Khẩu tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thu hút sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội.

Chị T.N - người trong đoàn khách phản ánh, đoàn của chị gồm 10 người, tới nhà hàng ăn vào buổi trưa ngày 17/6.

Đoàn khách cho rằng đã bị nhà hàng tính giá chặt chém cho bữa ăn ngày 17/6

Bữa ăn hải sản hôm đó gồm bề bề rang giá 765.000 đồng, chả mực một đĩa 300.000 đồng, canh ngao hoa 200.000 đồng, 2 đĩa gà rang 400.000 đồng, mắm tép hải sản 360.000 đồng, rau xào, trứng rán, cơm và đồ uống. Tổng hóa đơn hết hơn 2,3 triệu đồng.

Khi thanh toán, chị T.N có thắc mắc với chủ quán đã tính giá đắt hơn bình thường, nhưng vẫn thanh toán. Cả đoàn rời đi khoảng 20 phút rồi quay lại nhà hàng.

Chị T.N cho rằng, chất lượng món ăn không xứng với giá tiền. Ví dụ như đĩa bề bề rang 10 con có giá 765.000 đồng trong khi chỉ là bề bề loại nhỏ. Đĩa thịt chưng mắm tép nhỏ, nếu dồn lại không đủ một bát cơm. Bát canh ngao chỉ vài con cũng lên tới 200.000 đồng.

Để làm bằng chứng, chị đã quay video lại trong lúc nói chuyện. Đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm khách và người đàn ông trong quán. Trong quá trình trao đổi, hai bên xảy ra to tiếng. Người đàn ông xưng hô "mày, tao", ép khách không được quay video và cầm ghế đuổi họ ra ngoài.

Gia đình chị T.N sau đó gọi báo Công an phường, UBND phường Hà Khẩu để phản ánh vụ việc.

Người đàn ông được cho là ở phía nhà hàng cầm ghế xua đuổi đoàn khách (Ảnh cắt từ clip)

Chủ nhà hàng gửi lại tiền cho đoàn kháchGiải thích về hành động thiếu chuẩn mực, chủ quán Hà Đức Phong (46 tuổi) cho biết, khi thanh toán, khách có phàn nàn về việc thấy mức giá cao nên anh có hỏi lại thì không thấy ai nói gì. Khoảng 20 phút sau, đoàn khách quay lại và lấy điện thoại ghi hình, nói rằng nhà hàng "chặt chém". Anh Phong bức xúc vì họ vừa nói vừa ghi hình, không để nhà hàng trình bày.

Mặc dù anh Phong đã yêu cầu tắt máy quay để hai bên cùng ngồi lại làm việc với nhau nhưng đoàn khách không chịu. Trong lúc nóng giận, anh đã yêu cầu khách ra khỏi nhà hàng.

Sau khi có kết luận từ cơ quan chức năng, nhà hàng M.P cũng xin lỗi khách về thái độ ứng xử. Ngoài ra, anh Phong cũng có ngỏ ý gửi lại phần tiền khách cảm thấy không hài lòng nhưng khách từ chối. Anh cảm thấy đáng tiếc và buồn vì chuyện này làm ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng.

THẢO ANH

Bình luận(0)