Tin tức 24h: Phụ huynh lái ô tô vào trường tông trúng học sinh ở Quảng Ninh

Google News

Một nữ sinh trường THCS-THPT Chu Văn An (thành phố Móng Cái, Quảng Ninh) bị ô tô của phụ huynh đâm phải ngay sân trường.

Quảng Ninh: Phụ huynh lái ô tô vào trường tông trúng học sinh

Chiều 1/10, Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chu Văn An, thành phố Móng Cái, (Quảng Ninh) xác nhận và cho biết, trong trường vừa xảy ra vụ va chạm giữa ô tô của phụ huynh với một nữ học sinh trong khuôn viên trường.

Cụ thể, vào khoảng 13 giờ ngày 1/10, trong lúc học sinh đang vào trường để học ca chiều, một phụ huynh (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô chở con vào sân trường.

Hiện trường vụ tai nạn tại trường THCS - THPT Chu Văn An, Móng Cái.

Bất ngờ, chiếc xe húc thẳng vào một nữ sinh đang điều khiển xe đạp điện phía trước. Nữ sinh bị ngã ra sân trường, chân mắc kẹt dưới bánh xe ô tô, còn xe đạp điện nằm gọn dưới gầm ô tô.

Phát hiện sự việc, nhiều người đang có mặt ở đó đã tập trung giải cứu học sinh gặp nạn, gọi xe đưa nữ sinh này đi cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương.

Hiệu trưởng trường THCS-THPT Chu Văn cho biết, người cầm lái chiếc ô tô gây tai nạn với học sinh là một phụ huynh của trường. 

Vào thời điểm đó, lực lượng bảo vệ đang giao ca nên sơ ý để xe ô tô của phụ huynh đi vào sân trường.

Liên quan sự việc, đại diện UBND thành phố Móng Cái cho biết đã nhận được thông tin sự việc và công an xác minh, làm rõ.

Va chạm xe đầu kéo, nữ công nhân Hải Dương tử vong trên đường đi làm

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Ninh Văn Khanh - Chủ tịch UBND xã Tuấn Việt (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết: "Vào sáng nay 1/10, trên QL5 đoạn chạy qua địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và ô tô đầu kéo khiến nữ công nhân (người địa phương) đang đi làm gặp nạn và tử vong.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 6h40 cùng ngày, chị B.T.P (SN 1978, trú tại thôn Cam Thượng, xã Tuấn Việt, huyện Kim Thành) điều khiển xe máy BKS 34B2-919.xx đi từ khu dân cư Tân Hưng ra QL5 để đi làm.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến nữ công nhân tử vong tại chỗ.

Khi lưu thông đến khu vực nút giao tại Km 67+200 (QL5, thuộc xã Tuấn Việt) bất ngờ xe của chị B.T.P va chạm với xe ô tô đầu kéo BKS 15C-153.xx, kéo theo rơ-moóc BKS 15R -136xx do anh N.T.Đ. (SN 1998, trú tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) điều khiển, chạy theo hướng Hải Phòng-Hà Nội. Cú va chạm giữa 2 phương tiện khiến nữ công nhân ngã văng xuống đường và tử vong tại chỗ.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ về gia cảnh của nữ công nhân xấu số, Chủ tịch UBND xã Tuấn Việt cho biết: "Vào năm ngoái, chồng chị P. qua đời do bệnh ung thư. Hiện, con gái lớn của nạn nhân đã xây dựng gia đình, còn con trai út đang học đại học".

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hà Giang: Ba mẹ con tử vong nghi do uống thuốc trừ sâu

Trao đổi với PV Báo Sức khoẻ và Đời sống, ông Hầu Mí Say - Chủ tịch UBND xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 mẹ con tử vong tại nhà.

Chính quyền huyện Đồng Văn đến thăm hỏi động viên gia đình gặp nạn. Ảnh: Thông tin Đồng Văn Hà Giang

Theo đó, khoảng 14h ngày 30/9, tại nhà anh Vàng Mí Súng (SN 1986) ở thôn Sà Phìn B, xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, phát hiện 4 người gồm chị Lầu Thị D. (SN 1990) là vợ của anh Súng cùng các cháu Vàng Mí D. (SN 2024); Vàng Thị G. (SN 2021) và Vàng Thị X. (SN 2022) đều là con của anh Súng và chị D.

Khi đó, chị D. và cháu D. đã tử vong trên giường. Còn 2 cháu Vàng Thị G. và Vàng Thị X. có biểu hiện nôn mửa nghi do uống thuốc trừ sâu. Sau đó, các cháu đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đồng Văn. Đến 16h30 cùng ngày, cháu Vàng Thị X. đã tử vong; cháu Vàng Thị G. đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ ổn định.

Sau khi nắm được thông tin lãnh đạo huyện Đồng Văn cùng cấp uỷ, chính quyền huyện đã đến thăm hỏi động viên gia đình gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang điều tra, làm rõ.

Đèo Mã Pì Lèng "hóa" suối dữ, Hà Giang sơ tán nhiều hộ dân

Trong 2 ngày (30/9 và 1/10) trên địa bàn huyện Mèo Vạc mưa lớn kéo dài. Tại khu vực đèo Mã Pì Lèng (quốc lộ 4C) nước từ các khe suối trên núi đã cuồn cuộn đổ xuống đường, sạt lở xảy ra khiến giao thông bị gián đoạn.

Chiều 1/10, trao đổi với VietNamNet, trao đổi với PV VietNamNet, ông Tề Văn Lâm, Trưởng phòng NN&PTNT huyện Mèo Vạc cho biết, nước từ trên núi đổ xuống đường khiến các phương tiện lưu thông gặp nhiều khó khăn, nhiều vị trí bị ùn tắc cục bộ. Theo ông Lâm, mặc dù thời tiết hiện tại đã tạnh mưa nhưng các hộ dân quanh khu vực đèo Mã Pì Lèng thuộc 2 xã Pả Vi và xã Pải Lủng vẫn đối diện với nguy cơ sạt lở cao. Địa phương đã buộc các hộ dân phải di dời để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản.

Sạt lở xảy ra tại chân đèo Mã Pì Lèng khiến giao thông bị chia cắt trong khoảng 3 tiếng và đã được khắc phục. Ảnh: Minh Đức 

Theo ông Lê Minh Đức, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Hà Giang, chiều qua (30/9) mưa lớn khiến đất đá sạt lở xuống chân đèo Mã Pì Lèng tại vị trí Km156 quốc lộ 4C. Lực lượng chức năng đã cấm các phương tiện lưu thông qua đây từ 16h - 19h cùng ngày.

Ngay sau khi xảy ra sự cố trên, Sở GTVT đã tập trung nhân lực và phương tiện, máy móc xử lý các điểm sạt lở và đến 19h tối qua giao thông tại đây trở lại bình thường. Hiện tại, tuyến đường từ gần chân đèo đi cửa khẩu Săm Pun (huyện Mèo Vạc) vẫn đang bị chia cắt.

(Hình ảnh sạt lở đèo Mã Pì Lèng nhìn từ trên cao. Nguồn: A Sơn)

Một cán bộ Công an huyện Mèo Vạc cho biết, sau khi nắm bắt được tình hình sạt lở tại đèo Mã Pì Lèng, đơn vị đã cử lực lượng đến hiện trường để hỗ trợ khắc phục, phân luồng giao thông và hỗ trợ du khách, người dân khỏi vùng nguy hiểm.

"Đến nay tại các khu vực nguy hiểm, du khách đã được hỗ trợ di chuyển đến nơi an toàn", cán bộ Công an huyện Mèo Vạc thông tin. 

Một điểm sạt đã được thông tuyến, người dân di chuyển chậm. Ảnh: CACC

Tỉnh Hà Giang trong những ngày qua đã xuất hiện mưa lớn kéo dài. Đặc biệt tại xã Việt Vinh (huyện Bắc Quang) đã xảy ra vụ sạt lở khiến 3 người chết, 2 người mất tích và 8 người bị thương.

Một cô gái nhảy từ tầng 5 tại Trung tâm thương mại ở TP Mỹ Tho

Ngày 1-10, Công an TP. Mỹ Tho và cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một cô gái nghi nhảy từ tầng 5 tại một Trung tâm thương mai ở TP Mỹ Tho dẫn đến tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: N.Giang)

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 1-10, một cô gái khoảng 17-18 tuổi điều khiển xe đạp điện đi đến một Trung tâm Thương mại tại TP Mỹ Tho.

Tại đây, cô gái này gửi xe tại tầng hầm của Trung tâm thương mại, sau đó đi lên tầng 5 và bất ngờ leo ra lan can kính của trung tâm, nhảy xuống tầng trệt bị trọng thương nặng.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cấp cứu, tuy nhiên do chấn thương nặng nạn nhân đã tử vong sau đó. Qua kiểm tra nhanh, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân.

THẢO ANH

Bình luận(0)