Tiệc trước cưới bạc tỷ của con trai đại gia: Mời “sương sương” 800 khách lên du thuyền, lịch trình gây choáng

Google News

Sau tiệc trước cưới kéo dài 3 ngày hồi tháng 3, cặp đôi này tiếp tục gây chấn động với tiệc trước cưới lần 2 kéo dài 4 ngày trên du thuyền sang trọng.

Anant Ambani, con trai của tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani sẽ kết hôn với Radhika Merchant, ái nữ của gia tộc kinh doanh giàu có Merchant vào ngày 12/7 tới. Buổi lễ xa hoa sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thế giới Jio ở Khu phức hợp Bandra-Kurla (BKC) của Mumbai.

Lộ diện thiệp mời của đám cưới xoa hoa giữa con trai của tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani và ái nữ của gia tộc kinh doanh giàu có Merchant.

Thiệp mời đám cưới rất được mong đợi này đã tiết lộ, đánh dấu sự khởi đầu của lễ kỷ niệm hoành tráng kéo dài 3 ngày. Các vị khách đã nhận được tấm thiệp “Save the Date” với hai màu chủ đạo là đỏ và vàng truyền thống. Trong lễ cưới kéo dài từ 12/7 đến 14/7, các khách mời được yêu cầu mặc trang phục theo dress code riêng phù hợp với chủ đề của mỗi bữa tiệc.

Dù đám cưới chính thức của cặp đôi tháng 7 mới diễn ra nhưng Anant Ambani và Radhika Merchant đã gây xôn xao với tiệc trước đám cưới kéo dài 3 ngày hồi tháng 3 và hiện đang cùng các khách mời trên du thuyền sang trọng trong tiệc lần 2 trước cưới kéo dài 4 ngày.

Cặp đôi đã hẹn hò được nhiều năm nhưng năm 2018, tin đồn về mối quan hệ của họ mới dấy lên sau khi một bức ảnh chung được lan truyền rộng rãi. 

Lễ kỷ niệm lần thứ 2 trước đám cưới của cặp đôi diễn ra trên một du thuyền du lịch sang trọng, đi tuyến đường dài 4.380 km từ Ý đến miền Nam nước Pháp, trong thời gian từ ngày 29/5 đến ngày 1/6. Chủ đề của chuyến du ngoạn là “La vita è un viaggio” (“Cuộc đời là một chuyến đi”). Theo nhiều nguồn tin, bữa tiệc có khoảng 800 khách mời, bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới cũng như các ngôi sao Bollywood hạng A.

Lễ kỷ niệm bắt đầu vào ngày 29/5 với bữa trưa chào mừng tại Palermo. Sự kiện theo chủ đề đầu tiên được gọi là Đêm đầy sao, nơi khách mời được yêu cầu mặc trang phục trang trọng kiểu phương Tây.

Anant Ambani và Radhika Merchant từng gây xôn xao với tiệc trước đám cưới kéo dài 3 ngày diễn ra hồi tháng 3.

Sau đó, con tàu cập cảng Rome để tham gia chuyến tham quan trước một bữa tiệc theo chủ đề khác trên tàu có tên La Dolce Far Niente, một câu nói của người Ý mang ý nghĩa là “sự ngọt ngào của việc không làm gì cả”. Khách mời được yêu cầu mặc trang phục mang phong cách cổ điển.

Du thuyền sang trọng, nơi diễn ra lễ kỷ niệm trước cưới kéo dài 4 ngày của cặp đôi. 

Sự kiện tiếp theo lúc khách sẽ mặc trang phục theo chủ đề Hy Lạp-La Mã. Một bữa tiệc sẽ được dành riêng cho Veda, con gái của Akash (anh trai Anant) vào thứ 6, đánh dấu sinh nhật đầu tiên của cô bé. Khách mời được yêu cầu mặc trang phục vui tươi. Một bữa tiệc hóa trang sẽ diễn ra khi con tàu cập cảng Cannes.

Du thuyền sẽ dừng ở Cannes để tham dự bữa tiệc hóa trang.

Một bữa tiệc theo chủ đề Pardon my French sẽ được tổ chức vào cùng ngày, trước khi chuyến đi kết thúc ở Portofino với bữa tiệc cuối cùng mang tên La Dolce Vita. Lễ kỷ niệm sẽ kết thúc vào ngày 1/6 tại Portofino, Ý.

Được biết, có khoảng 600 nhân viên được bố trí để phục vụ khách trên du thuyền siêu sang này. Thực đơn các bữa tiệc rất phong phú, từ ẩm thực Thái Lan, Mexico tới Nhật Bản. Chính sách nghiêm ngặt không điện thoại được áp dụng nghiêm ngặt trong suốt chuyến đi để đảm bảo sự riêng tư. 

Trước đó, Anant Ambani và Radhika Merchant đã tổ chức buổi lễ trước đám cưới kéo dài 3 ngày, từ ngày 1/3. Các khách mời, từ người trong hoàng gia tới những người nổi tiếng khác như tỷ phú Bill Gates, tỷ phú Mark Zuckerberg, ca sĩ Rihanna.. được gửi kèm quy định về trang phục dài tới 9 trang.

BẢO BẢO

Bình luận(0)