Thế lực "ngon khó cưỡng" chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua đến từ đâu

Google News

Ai có thể ngờ rằng, một sản phẩm quen thuộc như dầu ăn lại có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội? Không ngoa khi nói rằng chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm một góc nhìn hoàn toàn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo nói chung

Nhãn hiệu dầu ăn gây sốt với quảng cáo trong quảng cáo mới lạ

Với mục tiêu truyền tải thông điệp "Ngon khó cưỡng", sản phẩm được mệnh danh "Tuyệt phẩm chiên rán ở nhiệt độ cao" đã chọn cách thức đặt “bản thân” trở thành tâm điểm của những cú twist (cao trào trong tình huống) một cách mới lạ. Từ đó, khán giả không chỉ bị cuốn theo những tình huống hài hước, bất ngờ mà còn cảm nhận rõ ràng về tính năng, chất lượng của sản phẩm. Không những giúp các món ăn đạt được độ giòn ngon, mà còn khiến việc nấu nướng trở nên khó… nhưng mà là khó cưỡng.

Cụ thể, khác hẳn với những quảng cáo truyền thống, đạo diễn Tiến Luật đưa khán giả cuốn vào một tình huống dở khóc dở cười, khi gào thét hô “Cắt” khản cổ mà loạt diễn viên gạo cội là Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ, Trung Ruồi chỉ mải tương tác với “đạo cụ” mà quên luôn kịch bản. Lúc khán giả háo hức với những biểu cảm hài hước "khó đỡ" của các diễn viên gạo cội cũng là lúc “vô tình tiếp nhận” các thông tin sản phẩm một cách chủ động đến nỗi quên mất rằng mình đang xem một quảng cáo. Phải đến khi đạo diễn Tiến Luật thốt lên câu nói "ngon như thế này thì cần gì quảng cáo nữa", khán giả mới ồ à nhận ra đây chính là một chiến dịch quảng cáo trong quảng cáo đầy sáng tạo.

Biểu cảm bất lực, gào thét khản cổ của Tiến Luật trước dàn diễn viên mải mê với đạo cụ mà quên luôn nhiệm vụ

Hay video “Con dâu vượt ngàn lo âu” với sự kết hợp của Huỳnh Lập và chị Ca Nô vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Ai mà ngờ dù luôn miệng cãi cọ, hơn thua nhau từng chút khiến tình mẹ chồng con dâu sứt mẻ, nhưng chỉ với miếng chả giò được chiên bằng dầu ăn Meizan Gold lại kết nối làm tình mẹ con bỗng thắm thiết lạ thường,“mẹ chồng khó tính” như chị Ca Nô cũng đành phải đổ gục.

Những màn khẩu chiến đầy kịch tính của con dâu Huỳnh Lập và mẹ chồng Chị Ca Nô

Những bức ảnh meme chế từ các tình huống hài hước trong video cũng tạo được hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, lan truyền rộng khắp mạng xã hội, góp phần không nhỏ vào thành công của chiến dịch. Bằng cách đưa tất cả nội dung, tình huống hài hước được “bẻ lái” bằng một điểm chung: khi món ăn được chiên với dầu ăn Meizan Gold sẽ trở nên ngon đến mức "khó cưỡng", khiến mọi người đều không thể cưỡng lại được mà thay đổi thái độ. Qua đó, Meizan Gold đã “vô tình” được tăng thêm sự chú ý và giúp khán giả ghi nhớ “sức mạnh” của loại dầu ăn này.

Những mẩu truyện comic gần gũi, hài hước, thể hiện đúng tính cách nhãn hàng dầu ăn Meizan Gold

Đến lượt Meizan “khó cưỡng” với sức hút không ngừng hạ nhiệt

Câu nói hài hước "sản phẩm thế này cần gì quảng cáo nữa" của Tiến Luật dường như được ứng nghiệm. Meizan Gold, với chiến lược "quảng cáo như không quảng cáo", đã thành công vang dội khi biến sản phẩm trở thành một "danh hài" thực thụ trong làng dầu ăn Việt. Những trận cười nghiêng ngả sau mỗi quảng cáo đã khơi gợi sự tò mò và thôi thúc người tiêu dùng tìm kiếm để trải nghiệm sản phẩm.

Trên các nền tảng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bình luận hài hước về Meizan Gold. Hàng loạt bình luận có cánh như "tuyệt phẩm chiên rán Meizan Gold chiên là giòn, ngon khó cưỡng", "Nấu bằng Meizan kiểm soát lửa tốt, không bị cháy, chị em nào vụng thì nên thử nhenn", hay "Không giòn không phải Meizan" được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.

Sự thành công của chiến dịch tiếp tục được nhân rộng bởi các KOLs và KOCs nổi tiếng như Anh Đầu Bếp, Ông Anh thích nấu ăn, Út về vườn, Fansie Family, Melon nè!, Kênh của Mỹ, Bé Hai Miền Tây... thực hiện các clip review sản phẩm cũng như tiếp tục “chế” thêm các tình huống hài hước thể hiện sản phẩm ngon khó cưỡng đã giúp Meizan Gold tiếp cận đến thêm một lượng lớn người dùng trẻ tuổi.

Các KOLs/KOCs lan tỏa yếu tố “ngon khó cưỡng” của dầu ăn Meizan Gold

Lâm Vỹ Dạ - người mẹ bận rộn của showbiz Việt - đã tìm thấy "vị cứu tinh" cho những món chiên tại gia. Bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Trong nhà mình, Bánh Mì và Xá Xị đều rất "hảo" đồ chiên. Mà hai ông nhỏ cũng khó tính trong việc ăn uống lắm, đồ chiên lúc nào cũng phải giòn rụm mới chịu. Vậy nên, khi chế biến các món chiên, mình luôn tin chọn dầu ăn Meizan Gold để thành phẩm vừa đạt được độ giòn lý tưởng mà hai ông nhỏ yêu thích, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho hai con". Với dầu ăn Meizan Gold, các món chiên luôn giòn rụm, thơm ngon, giúp cô chiều lòng hai cậu con trai của mình.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, Meizan Gold không chỉ trở thành “ngôi sao sáng” của làng dầu ăn mà còn là “trợ thủ đắc lực” giúp món chiên ngon khó cưỡng cho gia đình. Thành công của chiến dịch quảng cáo này cho thấy, khi kết hợp hài hước với chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo ra những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold – Chiên là giòn, ngon khó cưỡng

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold được kết hợp hoàn hảo từ 03 loại dầu tự nhiên cao cấp, với khả năng chịu nhiệt cao giúp giảm nguy cơ cháy khét cho món chiên/xào ngon khó cưỡng, xứng đáng là Tuyệt Phẩm Chiên Rán nhiệt độ cao trong gian bếp của mọi gia đình.

Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Meizan Gold còn giàu các dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe:

✔Dầu hướng dương giàu vitamin E, chống ô-xy hóa hiệu quả

✔Dầu đậu nành giàu Omega 3-6-9 giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch

✔Dầu Olein có khả năng chịu nhiệt cao, lý tưởng cho các món chiên giòn ngon hơn

Bình luận(0)