Thai phụ bị chồng hãm hại dẫn đến sảy thai, tái sinh ngoạn mục để được làm mẹ

Google News

Người phụ nữ vô cùng kiên cường và bản lĩnh, hiện cô đã trở thành mẹ của một em bé đáng yêu.

Tại Trung Quốc đã từng xảy ra một vụ việc gây chấn động nước này. Theo đó, cô Noãn Noãn, quê ở tỉnh Giang Tô đã quen biết với anh Du Hiểu Đông trong một cuộc tụ họp bạn bè. Cả hai làm đám cưới chỉ sau 2 tháng yêu nhau.

Sau khi kết hôn, Du Hiểu Đông mới lộ bản chất thật là một người ham chơi lười làm, nợ nần vì mải mê cờ bạc và mọi chi tiêu trong gia đình đều một tay cô Noãn Noãn lo liệu. Vào một ngày, người chồng lấy trộm tiền của vợ rồi bỏ trốn và Noãn Noãn đã buộc phải báo cảnh sát. Sau khi bị bắt, Du Hiểu Đông khóc lóc xin vợ tha thứ vì đã tiêu sạch tiền. Vì vẫn còn yêu chồng, Noãn Noãn chấp nhận tha thứ.

Vào năm 2019, cặp đôi đi du lịch ở Thái Lan và họ đã đến Công viên quốc gia Pha Taem ở tỉnh Ubon Ratchathani ngắm mặt trời mọc. Vào lúc ấy, người vợ đang mang thai được 3 tháng. Du Hiểu Đông giả vờ tình cảm với vợ rồi sau đó đẩy mạnh cô xuống vách đá với mục đích trả thù vợ và lấy số tiền cô kiếm được.

Người vợ mang thai bị chồng mình hãm hại.

May mắn là Noãn Noãn được một du khách cứu sống. Tuy nhiên những tổn thương về thể chất và tinh thần mà người phụ nữ này phải chịu đựng không có gì bù đắp được. Noãn Noãn bị gãy xương 17 chỗ, một bên mắt suýt bị mù, không thể đi lại và bị sảy thai.

Cuộc hồi sinh ngoạn mục

10 tháng sau vụ việc, người phụ nữ trải qua hành trình phục hồi chức năng vất vả. Cô cho biết: “Tôi không thể quên được. Đôi khi vì suy nghĩ quá nhiều vào ban ngày mà tôi hay gặp ác mộng vào ban đêm”.

Vào tháng 6/2023, cô chia sẻ với phóng viên rằng, cô đã bắt đầu tái sinh lại cuộc sống, cố gắng quên đi quá khứ và tự mình chữa lành. Noãn Noãn cho biết, cô đã chuyển đến Hàng Châu để làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Sau vụ việc kinh hoàng cô vẫn chờ đợi một tình yêu đích thực đến với mình và người bạn đời mà cô ao ước đó là một người đàn ông  “có trách nhiệm, tốt bụng và tử tế”.

Vào đầu tháng 6 vừa qua, Noãn Noãn bất ngờ chia sẻ trên truyền thông rằng hiện cô đang mang thai lần nữa và chuẩn bị chào đón sự ra đời của một sinh linh mới. Và vào ngày 17/9, Noãn Noãn cho biết cô đã vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông. 

Người phụ nữ hạnh phúc bên con mới sinh.

Trong đoạn video cô chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, người phụ nữ nở nụ cười rạng rỡ, với thần sắc tươi tắn đang cưng nựng đứa con bé bỏng ngủ ngon lành ở trong nôi.

Hai mẹ con đều bình an. Sau 2102 ngày đêm, cuối cùng tôi đã đón nhận được điều kỳ diệu. Khi nhìn thấy con chào đời, mọi khó khăn trong suốt 5 năm qua đều tan biến hết. Thật may mắn khi tôi đã không bỏ cuộc”, bà mẹ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Cô cũng không quên nhắn nhủ tới đứa con bé bỏng: “Mẹ muốn nói với con rằng thế giới này rất tươi đẹp và mẹ sẽ cùng con khám phá nó đến hết cuộc đời này”.

Có thể thấy rằng, niềm hạnh phúc khi được làm mẹ đã giúp Noãn Noãn có thêm động lực sống hướng về phía trước với tinh thần lạc quan sau quá khứ tăm tối và ám ảnh. Bà mẹ này cũng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người phụ nữ khác, không chùn bước trước mọi khó khăn và thử thách. Bạn chỉ thất bại khi từ bỏ việc cố gắng và không dám nỗ lực hết mình.

Rất nhiều người dùng mạng ở Trung Quốc đã gửi lời chúc mừng đến bà mẹ này. Họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục trước lòng dũng cảm, kiên cường và bản lĩnh của Noãn Noãn. Trải qua một hành trình đầy mất mát và đau đớn, người phụ nữ ấy cuối cùng cũng có được hạnh phúc đích thực cho riêng mình.  

CHƯƠNG NGỌC

Bình luận(0)